'Căn hộ số 69' tập 2 ngập tràn cảnh da thịt, áo ngực

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/07/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - 'Căn hộ số 69' tập 2 ngập tràn cảnh da thịt, áo ngực, MC Thảo Vân nói về quãng thời gian sóng gió sau đổ vỡ hôn nhân…là tin nóng giải trí 9/7.

(VTC News) - 'Căn hộ số 69' tập 2 ngập tràn cảnh da thịt, áo ngực, MC Thảo Vân nói về quãng thời gian sóng gió sau đổ vỡ hôn nhân…là tin nóng giải trí 9/7.

'Căn hộ số 69' tập 2 ngập tràn cảnh da thịt, áo ngực

Sự ra mắt của tập 1 bộ phim sitcom Căn hộ số 69 khiến dự luận bàn cãi gay gắt. Căn hộ số 69 đề cập tới những vấn đề về tình dục, sinh lý và tình yêu của những người trẻ tuổi sống ở thành thị. Chỉ trong 2 tuần đăng tải, clip này đã thu hút 2 triệu lượt view.

Ngay từ tập đầu tiên, bộ phim đã xuất hiện nhiều hình ảnh ‘nóng’ hạy cảm. Do đó, ngày 21/6/2014, Cục Điện ảnh đã có văn bản gửi Thanh tra Bộ TT-TT, Bộ VH-TT-DL xem xét bộ phim gắn mác 18+ này vì những hình ảnh được cho là phản cảm, ‘nóng’.

Thông tin này khiến ê-kip sản xuất dừng phát sóng tập 2 để chờ đợi kết luận chính thức từ phía Cục Điện ảnh.
căn hộ số 69
căn hộ số 69

Tuy nhiên, mới đây, trên fanpage của Căn hộ số 69 xuất hiện khá nhiều hình ảnh hé lộ về nội dung của tập 2. Theo lời chia sẻ của admin fanpage, tập 2 của bộ phim sắp được ra mắt.

Những bức ảnh hậu trường mà fanpage Căn hộ số 69 chia sẻ một phần nội dung của tập 2. Nhân vật ‘3D’ từng ‘gạ gẫm’ Kỳ Nam ở tập 1 sẽ tiếp tục được ‘lên sóng’.

Thậm chí, nhân vật này còn xuất hiện tại căn hộ mà Kỳ Nam, Ngọc Thảo đang chung sống và gây ra cho nam chính những tình huống dở khóc dở cười.

Ngoài ra, cũng theo những bức ảnh hậu trường mà admin fanpage chia sẻ, tập 2 của Căn hộ số 69 vẫn ngập tràn những cảnh khoe da thịt. Theo Tri thức trẻ.

MC Thảo Vân nói về hôn nhân


Trong một chương trình  truyền hình với chủ đề ly hôn phát sóng trên VTV2,  MC Thảo Vân đã có dịp bộc bạch những vấn đề xung quanh việc hôn nhân đổ vỡ của chị với chồng cũ, danh hài Công Lý.

Trong buổi trò chuyện, MC Thảo Vân đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình sau 4 năm ly hôn. Trải qua nhiều sóng gió, khó khăn, thời gian dài suy nghĩ về quyết định chia tay, giờ đây cuộc sống của nữ cán bộ Đoàn trường Đại học Quốc Gia Hà Nội đã bình yên trở lại, cô tạm hài lòng với cuộc sống hạnh phúc giản dị bên tình yêu bé nhỏ là con trai mình.
thảo vân
Thảo Vân chia sẻ, ‘Hôn nhân tan vỡ dẫn tới việc ly hôn là điều không ai mong muốn. Từ lúc quyết định cần phải ly hôn cho tới khi chính thức thực hiện việc ly hôn diễn ra trong một thời gian khá dài, phải suy nghĩ nhiều.

Đó là thời gian dũng cảm và đầy khó khăn nhất là đối với một người được công chúng biết đến. Vì khi ra quyết định không phải quyết định cho riêng mình mà còn có nhiều người nhìn vào, dư luận sẽ đánh giá thế này thế kia’.

‘Cuộc sống sau khi ly hôn tất nhiên có nhiều khác biệt, giữa chuyện việc có một người bên cạnh và việc mình không còn ai song hành là một sự khác biệt rất lớn, cái gì cũng mất đi một nửa hoặc cũng có thể sẽ nhân lên một nửa.’


Nữ MC cho biết, thời gian ly hôn đã qua lâu rồi, để có được cuộc sống cân bằng như bây giờ đòi hỏi phải có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng và cân nhắc một cách cẩn thận trước khi quyết định. – Theo GDVN.

Hoài Lâm mang 200 triệu đi từ thiện


Sáng nay (9/7), Hoài Lâm đã đến bệnh viện Nhi đồng 2 tại TP.HCM để trao quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.
hoài lâm
hoài lâm
hoài lâm

Nam ca sỹ đã gửi cho tổ trợ giúp bệnh nhân nghèo của bệnh viện số tiền 200 triệu đồng, được trích từ phần thưởng khi đăng quang Quán quân Gương mặt thân quen.

Được biết, con trai nuôi của Hoài Linh vừa có chuyến lưu diễn xa nhưng vẫn thu xếp thời gian để về Sài Gòn vào sáng nay để tham gia hoạt động ý nghĩa này. Nam ca sỹ diện trang phục giản dị và luôn nở nụ cười thân thiện trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. - Theo Khám phá.

An My
Bình luận
vtcnews.vn