Bước nhảy hoàn vũ: ‘Bạch Tuyết’ Ngân Khánh hôn hoàng tử say đắm

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/02/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Hóa thân thành một nàng Bạch Tuyết sexy, hiện đại, Ngân Khánh đã hoàn toàn chinh phục bộ tứ giám khảo và trở thành thí sinh giành số điểm cao nhất liveshow 5.

Với chủ đề Đêm nhạc Opera và Hiphop thách thức các thí sinh, liveshow 5 của Bước nhảy hoàn vũ 2014 có thể được coi là đêm thi hấp dẫn nhất của chương trình từ đầu mùa.
Cặp đấu đầu tiên diễn ra giữa Thu Thủy – Daniel và Hoàng Mập – Gabi, đây là lần thứ hai họ chạm mặt nhau.
Đối đầu với Thu Thủy và Daniel – cặp đôi được yêu thích nhất liveshow 4, đồng thời là những người đạt số điểm cao nhất, Hoàng Mập – Gabi chắc chắn chịu không ít áp lực, nhưng kết quả cuộc đối đầu lại không quá chênh lệch như khán giả vẫn dự đoán.
thu thủy

 Thu Thủy tỏ ra hơi đuối so với tuần trước.

Thể hiện được quyết tâm giữ vững ngôi đầu của mình Thu Thủy - Daniel đã hóa thân thành những chiến binh vũ trụ. Trên bản remix ca khúc sôi động của I’m the best của 2NE1, cặp đôi đã kết hợp hai điệu nhảy Chachacha và Hiphop.
Cả hai nữ giám khảo Khánh Thy và Trần Ly Ly đều cảm thấy không thỏa mãn với màn trình diễn của Thu Thủy, biên đạo múa Trần Ly Ly nhận xét, phần thi của Thu Thủy tuy tốt nhưng ‘chưa thể hiện rõ được sự đối lập cũng như điểm nhấn giữa Hip hop và Chachacha’.
Kiện tướng dancesport Hồng Việt cũng ‘chưa cảm thấy đã’ với màn trình diễn của Thu Thủy, bởi động tác của cô chưa được mượt và có phần hơi đuối so với phần thi của những đêm trước. Số điểm lần này của Thu Thủy – Daniel là 35,5.
Không còn vào những vai xấu xí, lần này Hoàng Mập hóa thân thành một chàng võ sỹ La Mã anh dũng và đối thủ của anh chính là cô bạn nhảy xinh đẹp Gabi. Cả hai đã trình diễn một điệu nhảy Hiphop với những tiết tấu sôi động, hứng khởi của ca khúc Who runs the world của nữ ca sỹ da màu nóng bỏng Beyonce.
Tiết mục của nam diễn viên hài khiến khán giả hết sức hào hứng, hàng loạt tràng vỗ tay và tiếng hò reo liên tiếp được giành cho cặp đôi này.
Nữ giám khảo Khánh Thy tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn, cô còn động viên Hoàng Mập bằng cách kêu gọi thêm một tràng pháo tay từ khán giả. Đồng quan điểm với Khánh Thy, biên đạo múa Trần Ly Ly cũng giành nhiều lời khen và cho rằng đây là màn trình diễn xuất sắc nhất của chàng mập.

 Ốc Thanh Vân vẫn cho thấy sự sáng tạo đáng kinh ngạc.

Giám khảo Hồng Việt đánh giá, trong đêm thi này, Hoàng Mập đã tập trung hơn vào việc thể hiện tính nghệ thuật của bài nhảy thay vì tính giải trí. Số điểm mà Hoàng Mập – Gabi giành được là 33,5.
Cuộc đối đầu thứ hai thuộc về hai người đẹp cùng tên: Diễm My và Trà My. Nữ diễn viên 9X Diễm My đã có một sự lựa chọn tinh tế và ngọt ngào khi thể hiện một điệu Waltz nhanh trên nền ca khúc Kiss from the rose, cô và bạn nhảy Kosta giành được 35 điểm.
Trong khung cảnh nhà thờ trang nghiêm, Trà My gây ấn tượng khi thể hiện một điệu nhảy Rumba xen kẽ với Hiphop. Sự đối lập của Rumba đầy nhẹ nhàng, sâu lắng và Hiphop mạnh mẽ, sôi động luân phiên xuất hiện trong một màn trình diễn khiến khán giả giật mình, bất ngờ và cảm thấy thú vị.
trà my

 Trà My đã có một màn trình diễn ấn tượng.

Ý tưởng này của Trà My khiến giám khảo Ly Ly tỏ ra thích thú, đồng thời cũng khiến giám khảo Hồng Việt hài lòng, anh đánh giá Trà My đã thể hiện được rõ nét những cảm xúc đối lập trong bài nhảy của mình. Trà My – Nikolay chiến thắng trong cuộc đấu thứ 2 khi giành được 37 điểm.
Ngay trước khi đêm thi bắt đầu, Ngân Khánh – Kristian và Ốc Thanh Vân – Katanas được kỳ vọng là hai cặp đôi đem đến màn đối đầu gay cấn.Một điểm thú vị là cả hai đều lựa chọn cùng một ca khúc để trình diễn.
Sau vai cô nàng siêu quậy ở liveshow 4, Ngân Khánh lại tiếp tục thể hiện sự sáng tạo khi hóa thân thành nàng Bạch Tuyết, tuy nhiên, nàng Bạch Tuyết Ngân Khánh lại hiện đại và đầy cá tính. Sau khi nhận nụ hôn từ hoàng tử, nàng công chúa đã ‘cháy’ hết mình trên nền điệu Tango.
Khánh Thy cho rằng màn biểu diễn của Ngân Khán ‘hơn hẳn tuần trước rất nhiều’, tuy nhiên, đối với giám khảo Ly Ly, bài nhảy của nữ diễn viên xinh đẹp vẫn hơi thiếu cảm xúc.
Dù vậy, nàng công chúa xinh đẹp giành được số điểm rất cao là 39, trong đó có hai điểm 10 từ hai giám khảo nam Hồng Việt và Chí Tài.
ngân khánh  bước nhảy hoàn vũ

 Bạch Tuyết Ngân Khánh khóa môi bạn nhảy.

Cũng trên nền ca khúc tương tự, hai con rối bị bỏ rơi trong rạp xiếc cũ là Ốc Thanh Vân – Atanas đã có một bài nhảy kết hợp giữa Jive và Hiphop. Bài thi được giám khảo Trần Ly Ly đánh giá là tuyệt vời về ý tưởng. Tuy nhiên, nữ biên đạo múa tỏ ra tiếc nuối vì phần cuối, bà mẹ hai con trở nên đuối sức nên có phần loạng choạng.
Nói về bà mẹ hai con Ốc Thanh Vân, Khánh Thi không giấu được sự ngưỡng mộ vì nữ diễn viên luôn tự làm khó mình qua từng tuần thi: 'Tôi xin được nghiêng mình trước bạn'. Tuy giành được số điểm khá cao 37,5 điểm, song đây là sự thụt lùi cô nàng Ốc so với tuần trước.
Màn thi cuối cùng diễn ra giữa hai anh chàng điển trai Hữu Long và Tim. Với nhịp điệu mạnh mẽ và ca từ khá thú vị trong bài hát của T-Pain và Neyo, Hữu Long có một ý tưởng khá độc khi hóa thân thành một người điên, nhảy điệu Chachacha giữa bối cảnh một nhà thương điên với những màn rượt đuổi thú vị của các bệnh nhân.
Giám khảo Ly Ly yêu cầu Hữu Long ‘điên’ hơn nữa trong điệu nhảy của mình, và tỏ ra tiếc nuối vì người mẫu không tìm ra cách kết nối hợp lý cho Chachacha và Hiphop. Cô khẳng định Hữu Long nhảy tốt nhưng không thích phần dự thi này.
Tim bước nhảy hoàn vũ

 Màn giả gái ấn tượng của Tim.

Cùng quan điểm với Trần Ly Ly, giám khảo Hồng Việt cho rằng Hữu Long nhảy không được thoát và ấn tượng như tuần thi trước. Hữu Long – Elena nhận được tổng số điểm 36.
Tim có lẽ là thí sinh gây bất ngờ nhất trong tạo hình khi quyết định giả gái, anh chàng ca sỹ điển trai đã vào vai một vũ công nữ với điệu nhảy kết hợp giữa Chachacha và Hiphop cùng với ca khúc vui nhộn của Far East Movement và Tyga.
Khánh Thy nhận xét một cách bông đùa rằng Tim ‘chân dài như Hà Hồ, eo nhỏ như Thanh Hằng’ và rất ưng ý với ngoại hình tốn 90 phút hóa trang của chàng ca sỹ. Kiện tướng dancesport Hồng Việt cũng cho rằng đây là một màn trình diễn thuyết phục. Với ý tưởng độc đáo, phần thể hiện thuyết phục, ‘mỹ nữ’ Tim đã giành được số điểm rất cao là 37.5.
hoàng mập

 Hoàng Mập - Gabi chính thức nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Với tổng số điểm thấp nhất sau các liveshow, hai cặp đôi Hoàng Mập - Gabi và Hữu Long - Elena bắt buộc phải loại nhau trong màn Dance-off. Với tâm lý nhẹ nhàng, Hoàng Mập thể hiện phần thi quyết định một cách thoải mái hơn, tuy nhiên, các giám khảo đều đánh giá Hữu Long cao hơn so với đối thủ về kỹ thuật.
Nhận được 78% số phiếu bình chọn từ phía khán giả, cặp đôi Hữu Long – Elena sẽ bước tiếp vào vòng trong. Dù phải chia tay Bước nhảy hoàn vũ, song Hoàng Mập vui vẻ chia sẻ, anh thực sự ‘tâm phục, khẩu phục’, bước qua được 5 liveshow đã là một điều hạnh phúc và một điều kỳ diệu đối với anh.
Chia tay Hoàng Mập – Gabi, 7 cặp thí sinh còn lại sẽ tham gia đêm diễn với chủ đề Điệu nhảy kết hợp diễn ra tối 22/2.
Bình luận
vtcnews.vn