Bức Tường trở lại cùng liveshow hoành tráng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/11/2011 08:35:00 +07:00

(VTC News) – Sau 4 năm rời xa sân khấu, ban nhạc Bức Tường đình đám chính thức trở lại với liveshow có tên “Nhiệt” được tổ chức tại HN vào ngày 17/12.

(VTC News) – Sau 4 năm rời xa sân khấu, ban nhạc Bức Tường đình đám chính thức trở lại với liveshow có tên “Nhiệt” được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ vào 20h00 ngày 17/12 tới đây.

Cái tên Bức Tường không còn xa lạ gì với người yêu rock tại Việt Nam. Hơn 16 năm hoạt động , ban nhạc đã có 4 album được phát hành, những liveshow và tour diễn trong và ngoài nước, đặc biệt hàng triệu fan hâm mộ trên khắp Việt Nam.

Ban nhạc Bức Tường 

Sau 4 năm rời xa sân khấu âm nhạc, ban nhạc Bức Tường đã trở lại với người hâm mộ với một album mới mang tên “Ngày Khác” và tới đây sẽ là liveshow Nhiệt. “Cái tên Nhiệt mang rất nhiều ý nghĩa,” thủ lĩnh Trần Lập cho biết. “Nhiệt - thể hiện tinh thần rock luôn rực cháy. Nhiệt là điều nung nấu tố chất đàn ông, bản lĩnh nghệ thuật của chúng tôi-những thành viên ban nhạc Bức Tường. Nhiệt - là sự lan tỏa tình yêu, niềm đam mê âm nhạc từ chúng tôi tới hàng ngàn khán giả. Nhiệt! Đó là sự khẳng định một liveshow mà chúng ta đã hẹn nhau cùng bùng nổ!”

Liveshow Nhiệt sẽ đưa khán giả trở về với những bản hit quen thuộc đã làm nên tên tuổi của Bức Tường như Bông hồng thủy tinh, Cơn mưa hoang dã, Tâm hồn của đá hay Mắt đen, Vô hình, Cây bàng, Con số không… Người nghe cũng đến với những ca khúc trong album Ngày khác như Ngày khác, Anh sẽ đến hay Hoa ban trắng.

Cùng với vị trí của người thủ lĩnh trên sân khấu, nhạc sĩ/ca sĩ Trần Lập cũng đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho đêm diễn này. “Chúng tôi đầu tư công sức xây dựng kịch bản cho từng ca khúc sẽ được biểu diễn và chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị dành cho khán giả. Thiết kế sân khấu hoành tráng với hệ thống âm thanh – ánh sáng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo cho đêm nhạc chất lượng nghệ thuật cao mà vẫn mạnh mẽ với những ca khúc rock của chúng tôi.”

Đặc biệt, chương trình này có sự tham gia của đội ngũ kỹ thuật viên âm thanh hàng đầu Việt Nam là chuyên gia âm thanh Doãn Chí Nghĩa (hiện anh đang là chuyên gia âm thanh cho các chương trình chuyên nghiệp như Không gian âm nhạc, và các liveshow của Westlife, Backstreetboy tại VN).

 

Cùng với liveshow Nhiệt, khán giả cũng sẽ được biết tới một hình ảnh hoàn toàn mới về ban nhạc Bức Tường. “Đây là sự kiện có tính bước ngoặt trong chặng đường hoạt động của ban nhạc,” ca sĩ Trần Lập cho biết. “Chúng tôi hướng tới một thứ âm nhạc mới, mang nhịp đập của thời đại, khỏe khoắn và nhiều trải nghiệm, một hình ảnh mới của những con người đã trải qua tuổi trẻ sôi động trở thành những người đàn ông thành đạt, mạnh mẽ mà sâu lắng.”

Với sự hợp tác của nhiếp ảnh gia CafeTrầm, Bức Tường sẽ ra mắt bộ hình ảnh hoàn toàn mới và video clip chính thức đầu tiên của ban nhạc - ca khúc Anh sẽ đến. Cùng với liveshow Nhiệt, việc thực hiện các MV cũng là một hướng đi đang rất được Bức Tường chú tâm.

Ban nhạc cho biết, liveshow “Nhiệt” được đầu tư nghiêm túc về công tác tổ chức. Chương chình sẽ được mở màn với phần trình diễn  của 2 ban nhạc trẻ của Hà Nội là “CÁT” và ‘RECYCLE”.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn