BTV Hoàng Linh sống viên mãn bên người chồng khiến cô 'không cần phải lớn'

ShowbizThứ Bảy, 28/05/2022 20:00:00 +07:00

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, BTV Hoàng Linh hiện đang hạnh phúc bên ông xã và hai cậu con trai.

BTV Hoàng Linh vừa chính thức nói lời chia tay với chương trình Chúng tôi là chiến sĩ sau 16 năm gắn bó. Được biết, chương trình ý nghĩa về cuộc sống quân đội của đài VTV sẽ có phiên bản mới mang tên Quân khu số 1. BTV Hoàng Linh và Đức Bảo sẽ không giữ vai trò người dẫn chương trình trong phiên bản mới, thay vào đó hai người chuẩn bị nhận nhiệm vụ mới. 

Chẳng có cuộc tình nào là mãi mãi. Linh buồn chứ, có phải cỏ cây, gỗ đá đâu mà không biết chạnh lòng. Khép lại để ta có cả bầu trời kỷ niệm vô giá, để tự hào và biết ơn, để nhớ mãi!”, nữ biên tập trải lòng trên trang cá nhân.

BTV Hoàng Linh sống viên mãn bên người chồng khiến cô 'không cần phải lớn' - 1

BTV Hoàng Linh chia tay chương trình Chúng tôi là chiến sĩ sau nhiều năm gắn bó.

Suốt nhiều năm qua, BTV Hoàng Linh luôn ghi điểm ở nụ cười tỏa nắng, tinh thần nhiệt huyết và hăng say khi đảm nhận vị trí MC của chương trình. Thế nhưng ở ngoài đời, BTV Hoàng Linh tự nhận mình là người “ruột để ngoài da” nên bao nhiêu cảm xúc vui buồn đều bộc lộ rõ ra bên ngoài.

"Cha mẹ sinh con trời sinh tính, cho dù bạn có cố kiểm soát tính cách nhưng chỉ ở một phần nào đó. Tôi là người ruột để ngoài da, trẻ con và nóng nảy. Tôi cũng rất khó để thay đổi và không cố tình làm điều đó. Đơn giản đó là con người tôi", chị chia sẻ trên Vietnamnet.

BTV Hoàng Linh sống viên mãn bên người chồng khiến cô 'không cần phải lớn' - 2

Hoàng Linh thừa nhận cô là người sống theo cảm xúc.

Với tính cách này, BTV Hoàng Linh từng thừa nhận cảm thấy rất may mắn khi gặp được người chồng hiện tại - Đạo diễn Trần Mạnh Hùng. Đây là người đàn ông đã khiến chị tin vào tình yêu một lần nữa sau cuộc hôn nhân dang dở. 

BTV Hoàng Linh sống viên mãn bên người chồng khiến cô 'không cần phải lớn' - 3

Nữ BTV đang sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai.

Đến với nhau khi cả hai đều đã trải qua đổ vỡ trong hôn nhân, Hoàng Linh - Mạnh Hùng hiện đang sống những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu, mặc dù có lúc đời sống gia đình gặp sóng gió vì những cảm xúc bất thường của nữ biên tập.

Tôi biết Linh yêu tôi rất nhiều, khùng điên mưa nắng thế nào tôi cũng chấp nhận”, đạo diễn Trần Mạnh Hùng khẳng định tình yêu với vợ. Đáp lại, BTV Hoàng Linh cũng hết lời khen ngợi chồng: “Anh là người chịu đựng nhiều nhất tất cả những tính cách dở ương của tôi.

Anh là người nhẫn nại, từ tốn, điềm đạm. Anh biết tôi nhiều lúc sai nhưng rất nhường nhịn. Nói thật, có lúc nghĩ lại tôi cũng thấy xấu hổ vì đã rất vô lý với chồng".

BTV Hoàng Linh sống viên mãn bên người chồng khiến cô 'không cần phải lớn' - 4

BTV Hoàng Linh đã tìm được người chồng yêu thương cô hết mực.

Đã có lúc, cuộc hôn nhân này tưởng chừng sắp tan vỡ khi Hoàng Linh từng hủy kết bạn, rao bán chiếc xe do ông xã tặng. Được biết, nguyên nhân xuất phát từ việc Mạnh Hùng quyết định đi công tác ở tận Israel dù trước đó đã nói với vợ rằng sẽ không đi. 

Sự thay đổi đột ngột này khiến Hoàng Linh cảm thấy không được tôn trọng, và với tính cách thiên về cảm xúc sẵn có, cô đã hành động như trên. Sau cùng, Mạnh Hùng đã phải xuống nước xin lỗi và giải thích cho Hoàng Linh hiểu về tính chất công việc.

BTV Hoàng Linh sống viên mãn bên người chồng khiến cô 'không cần phải lớn' - 5

Hoàng Linh từng tiết lộ ông xã Mạnh Hùng luôn là người xuống nước xin lỗi trước khi hai vợ chồng cãi nhau.

Kết hôn cùng một người chồng cho mình hết mọi thứ, chịu đựng hết những lúc cô "phát hỏa" vô lý, Hoàng Linh thừa nhận, chồng khiến cô có cảm giác không cần phải "lớn" vì lúc nào cũng có người sẵn sàng bao dung, chiều chuộng.

BTV Hoàng Linh sống viên mãn bên người chồng khiến cô 'không cần phải lớn' - 6

Mạnh Hùng cho cô cảm giác không cần phải "lớn".

Đi qua những ngày sóng gió, Hoàng Linh - Mạnh Hùng đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc. Cả hai đến với nhau khi đều có con riêng nhưng rất biết cách chăm sóc, ứng xử với con của đối phương. Trong khi Hoàng Linh chu đáo với con riêng của chồng thì dân tình cũng "lụi tim" bởi khoảnh khắc quay phim Mạnh Hùng chăm chút cho 2 cậu con trai của vợ.

BTV Hoàng Linh sống viên mãn bên người chồng khiến cô 'không cần phải lớn' - 7

Mạnh Hùng đối xử rất tốt với hai con trai riêng của Hoàng Linh.

BTV Hoàng Linh sống viên mãn bên người chồng khiến cô 'không cần phải lớn' - 8

Hoàng Linh cũng rất quan tâm đến con riêng của chồng.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn