Britney Spears bị bố cấm sinh con với bồ trẻ

Sao thế giớiThứ Tư, 06/05/2020 13:36:09 +07:00

Nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mong muốn có con với bạn trai kém 13 tuổi Sam Asghari nhưng cô nói bố đẻ phản đối điều này.

"Britney nói với điều tra viên của tòa án vào cuối năm ngoái rằng cô muốn có em bé", nguồn tin chia sẻ trên tạp chí Us Weekly. "Tuy nhiên cha Britney (ông Jamie Spears) luôn cấm cản chuyện cô mang bầu".

Britney Spears bị bố cấm sinh con với bồ trẻ - 1

Britney và bạn trai Sam Asghari. Ảnh: Instagram.

Britney Spears, 38 tuổi, chịu sự giám hộ của bố đẻ từ năm 2008 sau khi cô khủng hoảng tinh thần và phải vào trại điều trị. Ông Jamie, hiện 67 tuổi và luật sư Andrew Wallet có quyền kiểm soát Britney cả về cuộc sống riêng tư lẫn tài chính. Tháng 6/2019, vì lý do sức khỏe, ông Jamie tạm thời trao quyền giám hộ cho người quản lý y tế của Britney là bà Jodi Montgomery.

Trong phiên tòa diễn ra vào tháng 5/2019, Britney thiết tha mong thẩm phán cho cô thoát khỏi quyền giám hộ sau 11 năm nhưng chưa được chấp thuận. Tuy nhiên, tòa cũng cử người điều tra quyền bảo hộ nữ ca sĩ trong những năm qua và thẩm vấn các bác sĩ tâm lý để xác định có thể trả tự do cho cô hay không.

Britney Spears bị bố cấm sinh con với bồ trẻ - 2

Britney đi chân đất, tóc rối bù, thất thần rời tòa vào ngày 10/5/2019.

Vì COVID-19 bùng phát, phiên điều trần đã không thể tổ chức như dự kiến. Bởi vậy, tuần trước thẩm phán đã ban lệnh bà Jodi Montgomery tiếp tục giám hộ Britney đến ngày 22/8.

Công chúa nhạc pop bắt đầu hẹn hò người mẫu Sam Asghari từ cuối năm 2016 sau khi gặp gỡ ở trường quay MV Slumber Party. Một nguồn tin từng tiết lộ trên Us Weekly năm 2018 rằng cặp đôi muốn có con vì Britney cảm thấy đã trưởng thành hơn nhiều sau những năm tháng cùng chồng cũ nuôi hai con trai Preston hiện 14 tuổi và Jayden 13 tuổi.

Một nguồn tin khác kể vào tháng 3/2019, Britney mong được kết hôn với Sam nhưng "cô không thể cưới nếu không được bố chấp thuận". "Jamie không muốn điều này vì kết hôn sẽ gây ra những vấn đề pháp lý phức tạp", tạp chí trích dẫn nguồn tin cho biết.

Nữ ca sĩ hiện sống cùng Sam Asghari trong biệt thự của cô ở Los Angeles. Britney thường tránh đề cập tới tất cả những lùm xùm liên quan đến chuyện cá nhân của cô từ việc đi điều trị tâm lý đến mối xung đột với bố đẻ. Thay vào đó, cô chia sẻ trên Instagram hình ảnh cuộc sống vui vẻ thường ngày với bạn trai và gửi đến fan những thông điệp sống tích cực.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn