Brazil và hàng công siêu mạnh tại Olympic 2012

Tổng hợpThứ Sáu, 06/07/2012 08:20:00 +07:00

(VTC News)- Tiền đạo của FC Porto, Hulk sẽ hợp cùng Pato, Neymar tạo nên bộ ba nguyên tử trên hàng công Brazil tại Olympic London 2012.

(VTC News)- Tiền đạo của FC Porto, Hulk vừa nhận được giấy triệu tập từ LĐBĐ Brazil tham dự Olympic London 2012.

Chân sút có biệt hiệu 'người khổng lồ xanh' sẽ hợp cùng 'thần đồng' Neymar và Alexandre Pato trở thành bộ ba nguyên tử của Selecao trong chiến dịch săn vàng London sắp tới.

Brazil đến Olympic London với tham vọng lần đầu bước lên ngai vàng.

Hulk là một trong ba cầu thủ quá tuổi 23 được quan chức liên đoàn lựa chọn tham dự Olympic. Hai cầu thủ còn lại là Pato của AC Milan và Marcelo của Real Madrid.

Ngoài những tên tuổi kể trên, Brazil còn triệu tập Rafael (Man United), Sandro (Tottenham), Thiago Silva (Milan), Ganso (Santos). Đây được coi là đội hình khá mạnh, không thua kém đội tuyển quốc gia. Nó thể hiện tham vọng lần đầu tiên bước lên ngai vàng Olympic của người Brazil.

Ở kỳ thế vận hội mùa hè sắp khai diễn (27/7-12/8), Brazil nằm ở bảng C cùng Ai Cập, Belarus và New Zealand. Thầy trò Menezes sẽ có trận cầu giao hữu khởi động với tuyển Liên hiệp Anh tại sân Riverside vào ngày 20/7.

Danh sách U23 Brazil dự Olympic 2012

Thủ môn:Rafael Cabral (Santos), Neto (Fiorentina)

Hậu vệ: Marcelo (Real Madrid), Rafael (Manchester United), Danilo (Porto), Alex Sandro (Porto), Thiago Silva (AC Milan), Juan (Inter Milan), Bruno Uvini (Sao Paulo)

Tiền vệ: Romulo (Vasco da Gama), Ganso (Santos), Oscar (Internacional), Sandro (Tottenham Hotspur), Lucas (Sao Paulo)

Tiền đạo: Neymar (Santos), Alexandre Pato (AC Milan), Leandro Damiao (Internacional), Hulk (Porto).



Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn