Sáng 25/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ công bố nhà tài trợ chính đội tuyển quốc gia. Đối tác mới đồng hành với các đội tuyển Việt Nam là King Coffee, thương hiệu của nữ doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo.
Giá trị hợp đồng tài trợ không được tiết lộ. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định tin tưởng VFF phân phối, sử dụng nguồn tài trợ từ King Coffee cũng như các đơn vị khác một cách hiệu quả.
Theo lời CEO King Coffee Lê Hoàng Diệp Thảo, bóng đá và cà phê có đặc tính tương đồng là được cả thế giới ưa chuộng và trở thành văn hóa kết nối con người.
"Chứng kiến đội tuyển nam, nữ quốc gia thi đấu với tinh thần rực lửa trước các đối thủ mạnh của châu lục và thế giới, tôi thấy giữa đội tuyển Việt Nam và King Coffee có một điểm chung là khát vọng chinh phục", bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.
"King Coffee luôn khát khao và quyết tâm thực hiện bằng được sứ mệnh đưa cà phê Việt chinh phục thị trường thế giới và bóng đá Việt Nam cũng vậy. Khi hai sứ mệnh kết hợp với nhau, tôi tin chúng ta sẽ tạo nên bước tiến tuyệt vời".
Bên cạnh hợp tác tài trợ, King Coffee và VFF sẽ tiếp tục đồng hành trong các dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam cũng như tổ chức các trận đấu quốc tế. Ngoài ra, doanh nghiệp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có chương trình hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ.
"Tôi đặc biệt yêu quý đội tuyển nữ. Tôi rất cảm ơn HLV Mai Đức Chung đã dẫn dắt các cầu thủ giành chiến thắng. Đó là niềm tự hào của người Việt Nam, của phụ nữ Việt Nam.
Chúng tôi đang hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp mới, hướng đến mục tiêu giúp 100.000 phụ nữ khởi nghiệp. Chúng tôi sẽ công bố trong thời gian tới. Mục đích là giúp phụ nữ Việt Nam có thu nhập ổn định, cuộc sống vui, tự tin, cống hiến giá trị tốt cho xã hội", bà Thảo nói.
Cuối cùng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng doanh nghiệp của mình muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa: “Đó là tinh thần mới trong lúc khó khăn này, qua đó động viên BHL, cầu thủ. Tôi nghĩ là không chỉ người yêu bóng đá hô hào, mà cần có hành động cụ thể, giúp đội tuyển có những chinh phục mới. Hành động trước tiên là ký kết hợp tác, sau đó sắp xếp về kinh phí, đào tạo huấn luyện, nhân sự… Thông điệp của chúng tôi là nuôi dưỡng khát vọng, nỗ lực, bứt phá để chiến thắng”.
Phát biểu trong lễ công bố tài trợ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tin rằng bóng đá Việt Nam và King Coffee có chung khát vọng vươn tầm quốc tế và sẽ chung tay hiện thực hóa điều đó.
"Chìa khóa tạo nên thành công của bóng đá là tinh thần đoàn kết, chia sẻ trách nhiệm, giữ vững iềm tin và khát vọng. Những thành tích của đội tuyển Việt Nam không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của ban huấn luyện và cầu thủ, VFF, các CLB mà còn có phần đống góp rất quan trnogj đến từ sự đồng hành của các nhà tài trợ cũng như sự cổ vũ khích lệ của người hâm mộ", ông Lê Hoài Anh cho biết.
Bình luận