'Bom tấn' phim truyền hình Hổ mang 11 trở lại

VideoThứ Năm, 16/10/2014 01:51:00 +07:00

(VTC News) - 'Hổ Mang 11' là chùm phim hành động lớn nhất châu Âu về đề tài săn bắt tội phạm trên kênh ANTV.

(VTC News) - 'Hổ Mang 11' là chùm phim hành động lớn nhất châu Âu về đề tài săn bắt tội phạm trên kênh ANTV.

Tháng 10/2014, “bom tấn” Hổ mang 11 sẽ quay trở lại làm nóng lịch xem phim của khán giả truyền hình.

Khán giả sẽ được đắm chìm trong không khí hồi hộp và li kì khi thưởng thức những tập phim trong series phim “Hổ Mang 11”. Bộ phim được chiếu trên 120 quốc gia trên thế giới bao gồm: Pháp, Tây Ban Nha, 15 nước ở Đông Âu, Bắc Mĩ: Mĩ, Canada. Tại Châu Á, bộ phim khi phát sóng tại Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ cũng đạt được những rating cao và ấn tượng.
 
Với nội dung li kì hấp dẫn, các pha hành động nghẹt thở, bộ phim đã chinh phục được thị trường phim hành động khó tính Hollywood và đạt được rất nhiều giải thưởng lớn. Điển hình là cả 3 năm 2007, 2009 và 2012 phim đều  đoạt giải thưởng Stunt của Hollywood với hạng  mục phim hành động tiếng nước ngoài hay nhất.

Điểm cuốn hút nhất trên nền câu chuyện săn bắt tội phạm của “Hổ mang 11” là những pha hành động trung thực với những cảnh quay hoành tráng cùng kỹ xảo đầy ấn tượng. Bên cạnh những pha hành động gay cấn, nội dung bộ phim còn mang lại ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi nhân vật chính luôn hướng đến việc dẹp bỏ những tệ nạn xã hội mang lại một cuộc sống bình an cho người dân. Mỗi tập là một bố cục câu chuyện chặt chẽ được xử lý nhanh gọn, tinh tế. 
 
Bên cạnh dàn diễn viên cuốn hút, kịch bản hấp dẫn…, những chiếc siêu xe được sử dụng trong phim cũng là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của phim, nhất là những pha hành động hoàng tráng. Từ năm 1996 đến nay, trong quá trình sản xuất bộ phim đã có khoảng 3750 chiếc xe bị vứt vào thùng rác.

Nhiều loại siêu xe có giá trị như xe thể thao Maybach 57 trị giá €9 triệu, những loại xe đắt tiền khác như Lamborghini Gallardo, Maserati GT, Porsche Panamera hay là Audi A8, Porsche 917, Ford GT cũng xuất hiện thường xuyên trong phim. Chính vì vậy, khán giả xem “Hổ mang 11” không chỉ được mãn nhãn với những siêu xe “khủng nhất” mà còn được thưởng thức những pha hành động sống động hơn bao giờ hết.
 
Hội tụ đủ những yếu tố làm nên sự lôi cuốn của 1 bộ phim hành động: đề tài nóng hổi, đầu tư kinh phí khủng và ekip làm việc hết mình, “Hổ mang 11” đã và đang là món ăn tinh thần không thể thiếu của người xem truyền hình Châu Âu và sẽ là món ăn tinh thần mới lạ cho người xem truyền hình tại Việt Nam.

ANTV hân hạnh mang lại bộ phim hành động  có chất lượng cao nhất với nhiều cảnh quay sống động đến mức làm cho khán giả thót tim – bom tấn “Hổ mang 11”. Bộ phim sẽ tiếp tục phát sóng những tập tiếp theo trên kênh ANTV vào lúc 21h10 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần từ ngày 15/10/2014.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn