Bỏ Vbiz, Hà Tăng tự mình kinh doanh, không ăn bám và làm 'máy đẻ' như lời đồn

ShowbizChủ Nhật, 30/01/2022 20:00:00 +07:00

Không còn là ngọc nữ của showbiz, Tăng Thanh Hà bây giờ làm mẹ, làm vợ và làm một doanh nhân thành công, không ăn bám như lời đồn.

Mới đây, dư luận không khỏi bức xúc trước phát ngôn của cô diễn viên nọ về Tăng Thanh Hà, rằng "ngọc nữ" màn ảnh Việt một thời bây giờ chỉ biết ăn bám và làm "máy đẻ" cho nhà chồng đại gia.

Phát ngôn này không chỉ xúc phạm phụ nữ nói chung khi ví thiên chức làm mẹ với cụm từ "máy đẻ", cô diễn viên này còn có cái nhìn vô cùng phiến diện về cuộc sống làm dâu hào môn của Tăng Thanh Hà.

Bỏ Vbiz, Hà Tăng tự mình kinh doanh, không ăn bám và làm 'máy đẻ' như lời đồn - 1

Dư luận không khỏi phẫn nộ khi Tăng Thanh Hà bị ví là "máy đẻ" chỉ biết ăn bám nhà chồng.

Rời showbiz khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Thế nhưng, nghiệp diễn không phải là "cần câu cơm" duy nhất của Tăng Thanh Hà.

Người đẹp từng tốt nghiệp ngành Cử nhân thương mại của Đại học RMIT, và ngay từ khi còn đi học cô đã tập kinh doanh từ bất động sản đến chứng khoán. "Hơn nữa, 10 năm trong nghề với nhiều hợp đồng quảng cáo lớn, tiêu xài tiết kiệm nên tôi dư sức độc lập về tài chính", Hà Tăng khẳng định.

Bỏ Vbiz, Hà Tăng tự mình kinh doanh, không ăn bám và làm 'máy đẻ' như lời đồn - 2

Trước khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà đã tập tành kinh doanh và độc lập kinh tế.

Lấy chồng đại gia, Tăng Thanh Hà không chỉ làm tốt nghĩa vụ người vợ, người mẹ mà còn là một nữ doanh nhân thành công. Hiện tại, cô đang là chủ sở hữu của hai chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Sài thành, ngoài ra cô cũng sáng lập nên thương hiệu thời trang và mắt kính của riêng mình.

Bỏ Vbiz, Hà Tăng tự mình kinh doanh, không ăn bám và làm 'máy đẻ' như lời đồn - 3

Ngọc nữ màn ảnh kinh doanh ẩm thực và thời trang, hiện đang sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng.

Không phủ nhận tiềm lực kinh tế của nhà chồng hậu thuẫn phần nào cho công việc kinh doanh của Tăng Thanh Hà, thế nhưng nếu không có năng lực, tiền bạc đổ vào một nơi kinh doanh thua lỗ cũng chỉ như muối bỏ bể.

Bỏ Vbiz, Hà Tăng tự mình kinh doanh, không ăn bám và làm 'máy đẻ' như lời đồn - 4

Tăng Thanh Hà cũng biết cách "nâng tầm bản thân" nhờ thu nạp kiến thức mới mỗi ngày.

Chính sự độc lập tự chủ của cô đã khiến Tăng Thanh Hà luôn đứng vững, luôn có vị thế riêng dù sống trong một gia đình danh giá. Sau 9 năm làm dâu gia đình đại gia, Tăng Thanh Hà không chỉ được chồng yêu đắm đuối mà còn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thành viên trong đại gia đình Louis Nguyễn.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn