Bộ TT&TT sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2014

Thời sựThứ Hai, 07/07/2014 03:14:00 +07:00

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2014.

Sáng nay, ngày 7/7/2014, tại trụ sở Bộ, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2014.

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son đã dự và chỉ đạo Hội nghị.

Tham dự hội nghị có các Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; đại diện Lãnh đạo Vụ Kinh tế ngành, Vụ Khoa giáo Văn xã của Văn phòng Chính phủ; Lãnh đạo các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ; Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm thuộc Sở của 63 Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
 
 Các đại biểu dự Hội nghị tại Hội trường của Bộ
 
Tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã trình bày Báo cáo tóm tắt Sơ kết công tác quản lý nhà nước 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2014.

 Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trình bày báo cáo Sơ kết 6 tháng đầu năm và
triển khai kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm

Tiếp theo đó, dưới sự điều hành của Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng, Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố và một số doanh nghiệp trong Ngành sẽ phát biểu tham luận; trao đổi, trả lời của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ.

Hội nghị sẽ diễn ra hết buổi sáng nay, 7/7/2014.

Doãn Mạnh - Xuân Lộc
Bình luận