Bộ Công an khen thưởng cảnh sát hình sự Hà Nội

Thời sựThứ Năm, 10/11/2011 07:32:00 +07:00

(VTC News) – Với những thành tích xuất sắc, Cảnh sát hình sự Hà Nội đã được Bộ trưởng Bộ công an Trần Đại Quang khen thưởng.

(VTC News) – Với những thành tích xuất sắc, cảnh sát hình sự Hà Nội đã được Bộ trưởng Bộ công an Trần Đại Quang khen thưởng.

Sau 5 ngày tích cực phá án, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 8/11, CATP Hà Nội đã bắt được đối tượng bắt cóc bé sơ sinh, giải cứu và mang cháu trở về an toàn với gia đình.

Thay mặt Đảng uỷ Công an TƯ và lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Trần Đại Quang nhiệt liệt biểu dương chiến công của các đơn vị tham gia đấu tranh chuyên án: phòng PC45, CA Hoàn Kiếm, CA Đông Anh, Trung đoàn CS Cơ động của CATP Hà Nội và quyết định thưởng cho mỗi đơn vị 10 triệu đồng trích từ kinh phí hỗ trợ phòng, chống tội phạm.

 Giám đốc Công an Hà Nội trao tặng bằng khen cho các cảnh sát hình sự ( Ảnh: Phan Mạnh)

Với thành tích xuất sắc nói trên, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cũng đã gửi thư tới các đơn vị tham gia chuyên án, trong thư nhấn mạnh: “Đây là chiến công xuất sắc của CATP Hà Nội, CAQ Hoàn Kiếm, CAP Hàng Bông. Kết quả này đã đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho gia đình chị Trần Thị Thơm, cho cán bộ bệnh viện Phụ sản Trung ương; đồng thời tăng niềm tin của nhân dân cả nước với lực lượng CAND”.
Cũng trong buổi tuyên dương, Đại diện UBND Thành phố Hà Nội đã trao quyết định khen thưởng thành tích đột xuất và tặng Bằng khen của UBND Thành phố cho Phòng PC45, Công an Quận Hoàn Kiếm, thưởng cho mỗi tập thể được tặng bằng khen là 25 triệu đồng.
Đối với lái xe taxi Nguyễn Xuân Việt (tài xế của hãng taxi Tuấn Linh), người đã cung cấp thông tin quan trọng, kịp thời cho ban chuyên án tìm ra thủ phạm bắt cóc, Giám đốc Công an TP.Hà Nội đã tặng bằng khen và tặng tiền thưởng vì thành tích nói trên.
Bộ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Trần Đại Quang cũng chỉ đạo CA Hà Nội tiếp tục mở rộng điều tra, tập trung khai thác, củng cố tài liệu, chứng cứ và hoàn chỉnh hồ sơ vụ án để sớm đưa thủ phạm ra truy tố trước pháp luật.


Anh Tuân - Nguyễn Dũng
Bình luận
vtcnews.vn