BLV Quang Huy: U19 Việt Nam sẽ hạ Nhật bằng kỹ năng đặc biệt

Thể thaoThứ Bảy, 13/09/2014 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Bình luận viên Quang Huy đặt niềm tin vào U19 Việt Nam và rất hy vọng, chúng ta sẽ hạ gục đối phương bằng những kỹ năng đặc biệt của những cá nhân.

(VTC News) – Bình luận viên Quang Huy đặt niềm tin vào U19 Việt Nam và rất hy vọng, chúng ta sẽ hạ gục đối phương bằng những kỹ năng đặc biệt của những cá nhân.

BLV Quang Huy (Ảnh: Quang Minh)
Trước trận đấu chung kết giải U19 Đông Nam Á- Cup NutiFood 2014, giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản, BLV Quang Huy đã đưa ra những nhận định cá nhân của mình về trận đấu này.

“Trận đấu trước, U19 Việt Nam thiếu tới 3 cầu thủ chơi ở những vị trí quan trọng là Đông Triều, Văn Sơn, Quang Hải nhưng vẫn có được một trận đấu ngang ngửa và chỉ để thua bởi những pha mắc lỗi cá nhân.

Trận đấu này, khi đoàn quân thầy Giôm có được lực lượng mạnh nhất, chúng ta có lý do để hướng đến một tỷ số tốt hơn, nhất là khi chúng ta đang có một tinh thần và sự hưng phấn nhất định” – Bình luận viên Quang Huy lạc quan.

Nói về thế trận, BLV Quang Huy cho rằng, U19 Việt Nam cần phải kiềm chế, không để cho sự hưng phấn lấn át.

“Chúng ta phải quên đi chiến thắng 4-1 ở trận đấu trước để nhập cuộc với một trái tim hồng và một cái đầu lạnh. Sự hưng phấn đã có là cần thiết nhưng không nên để nó chi phối quá nhiều mà cuốn vào thế đôi công với U19 Nhật Bản.

Nói gì thì nói, U19 Nhật Bản vẫn nhỉnh hơn U19 Việt Nam. Họ cũng là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Chúng ta cần phải chơi chậm chắc, thậm chí đẩy trận đấu vào thế lai rai rồi bất ngờ đưa ra những đòn đánh bằng những kỹ năng đặc biệt. Đó có thể là môt đường chuyền dài của Xuân Trường cho đồng đội băng xuống, một pha xử lý tinh tế rồi chọc khe của Tuấn Anh hay một pha đi bóng thần tốc, lắt léo của Công Phượng.

Tóm lại, chúng ta đá theo kiểu du kích giống như cách chơi với U19 Australia, nó vẫn đẹp và vẫn đảm bảo một kết quả có lợi. Ngoài ra, không thể không kể đến yếu tố may mắn trong một trận đấu quan trọng như thế này, và tôi mong rằng, may mắn sẽ đứng về phía chúng ta.” – BLV Quang Huy phân tích.
BLV Quang Huy, Công Phượng sẽ giải quyết trận đấu bằng kỹ năng đặc biệt của mình (Ảnh: Quang Minh) 
Cuối cùng BLV Quang Huy tỏ ra thận trọng, anh không muốn đưa ra dự đoán kết quả trận đấu mà chỉ hy vọng, chúng ta sẽ có một tỷ số tốt hơn trận đấu trước.

Trận chung kết giải U19 Đông Nam Á- Cup NutiFood 2014 giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản sẽ được Báo điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp từ kênh VTC3 qua phần bình luận của BLV Quang Huy. Bên cạnh đó, trận đấu cũng sẽ được VTC trực tiếp trên VTC Youtube.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn