BLV Quang Huy: Hè 2017, Man Utd nhiều khả năng sẽ đến Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 29/07/2016 11:38:00 +07:00

Theo tiết lộ của BLV Quang Huy, một doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực để mời Man Utd du đấu tại Việt Nam vào mùa hè 2017.

Trong buổi ra mắt "Giải bóng đá CĐV Man Utd tại Việt Nam, Kansai Paint Cup 2016", BLV Quang Huy đã mật bí rằng: "Không chỉ có Kansai - đối tác toàn cầu của Man Utd, mà còn rất nhiều các doanh nghiệp khác hoạt động tại Việt Nam, đã và đang nỗ lực để có thể mời thành công Man Utd sang du đấu Việt Nam".

"Theo tôi được biết, vì tôi cũng nằm trong ban cố vấn của chiến lược này, thì rất có thể mùa hè 2017 tới, Man Utd sẽ sang Việt Nam du đấu. Hiện tại, chúng tôi đang tìm hiểu và triển khai nhiều kế hoạch để có thể thuyết phục Quỷ đỏ tới Việt Nam ngay trong hè tới. Vì năm tới cũng không có nhiều giải đấu bóng đá cấp cao như Euro hay World Cup", BLV của kênh VTC3 kết thúc.

IMG_5906

BLV Quang Huy tiết lộ, Man Utd có khả năng cao sẽ sang Việt Nam du đấu vào mùa hè 2017 

"Giải bóng đá CĐV Man Utd tại Việt Nam, Kansai Paint Cup 2016" là giải bóng đá phong trào sân 7 người, được tổ chức từ ngày 30/7 đến 16/9, với sự tham gia của 52 đội bóng, tại 5 địa điểm: Hà Nội, TP.HCM, Nghệ An, Bình Dương và An Giang. Các khu vực sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng đá vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra các đội đứng đầu bảng vào thi đấu loại trực tiếp, từ đó tìm ra 8 đội xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết tại Hà Nội.

IMG_5914

 Giải bóng đá CĐV Man Utd tại Việt Nam, Kansai Paint Cup 2016 lần đầu tiên được tổ chức

Tin tức về giải đấu sẽ được cập nhật chi tiết trên website kansaipaintcup.com và fanpage Kansai Paint Việt Nam. Năm 2016 là năm đầu tiên Kansai Paint Cup được tổ chức. Đội vô địch mỗi vòng đấu sẽ nhận được giải thưởng trị giá 30 triệu đồng cùng Cúp vô địch và huy chương. Các đội xếp Nhì, Ba lần lượng nhận 15 triệu và 10 triệu đồng. Kansai Paint Cup còn có thêm giải thường cá nhận dành cho Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất VCK, trị giá 3 triệu đồng.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn