Blitz Creative: Giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng tiềm năng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 16/09/2023 14:25:28 +07:00
(VTC News) -

Blitz Creative sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp trong xây dựng chiến lược truyền thông để nhận diện thương hiệu và tiếp cận với khách hàng tiềm năng hiệu quả.

Blitz Creative: Đơn vị agency giữ chữ tín với đối tác, khách hàng

Agency được biết đến là các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông đa phương tiện. Thay vì phải đầu tư một khoản chi phí lớn để xây dựng phòng ban marketing, các Agency sẽ giúp hoàn thành những chiến dịch truyền thông hiệu quả với chi phí tối ưu.

Blitz Creative là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện. Tại đây, các đối tác và khách hàng có thể tìm kiếm những giải pháp marketing tối ưu, phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp.

Sự chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín của Blitz Creative được khẳng định thông qua thời gian dài hoạt động. Đơn vị đã xây dựng cho mình một vị trí vững chắc trên thị trường.

Có thể thấy, Blitz Creative luôn không ngừng nỗ lực cố gắng hoàn thiện và nâng cấp chất lượng dịch vụ. Từ đó mang đến cho đối tác và khách hàng những giá trị thực, tương xứng với chi phí và niềm tin đã đầu tư.

Blitz Creative: Đơn vị agency uy tín, chất lượng.

Blitz Creative: Đơn vị agency uy tín, chất lượng.

Blitz Creative cung cấp đa dạng các dịch vụ truyền thông đa phương tiện

Blitz Creative cung cấp đa dạng các dịch vụ truyền thông, giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng tiềm năng.

Các dịch vụ Blitz Creative cung cấp bao gồm: Graphic Design, Thiết kế website, Digital Marketing. Với mỗi lĩnh vực còn có thêm nhiều hạng mục đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Chất lượng dịch vụ tại Blitz Creative đã được khẳng định thông qua những đánh giá tích cực từ khách hàng. 9/10 khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Blitz Creative có đánh giá khách quan về hiệu quả của dịch vụ.

Hơn 85% khách hàng tiếp tục tin tưởng và sử dụng các dịch vụ khác do Blitz Creative cung cấp. Bên cạnh đó, 60% khách hàng giới thiệu người quen tìm đến và lựa chọn dịch vụ tại Blitz Creative. 

Các dịch vụ do Blitz Creative cung cấp.

Các dịch vụ do Blitz Creative cung cấp.

Blitz Creative cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý

Đi cùng với chất lượng thì chi phí là yếu tố nhận được sự quan tâm của mọi người. Blitz Creative không chỉ mang đến các giải pháp marketing hiệu quả mà còn tối ưu về chi phí. Đơn vị báo giá cụ thể, rõ ràng từng hạng mục để đối tác, doanh nghiệp có thể tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn.

Chi phí các dịch vụ do Blitz Creative cung cấp mang tính cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, đơn vị còn mang đến nhiều chính sách hấp dẫn như chiết khấu cao khi khách hàng lựa chọn dịch vụ trọn gói, bảo hành dài hạn,…

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Blitz Creative

Các nhân viên tại Blitz Creative được đào tạo bài bản với chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Đi cùng với đó là sự năng động, trẻ trung và sáng tạo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng. Đến với Blitz Creative khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, trao đổi và hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.

Không chỉ sở hữu năng lực tốt, nhân viên Blitz Creative còn có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Mọi yêu cầu, thắc mắc của khách hàng sẽ luôn được nhân viên giải đáp chi tiết, rõ ràng. Từ đó mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, trải nghiệm hài lòng khi đến với Blitz Creative.

Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm.

Đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm.

Nguyên tắc hoạt động của Blitz Creative - Giá trị cốt lõi tạo nên thành công

Giữa hàng loạt đơn vị Agency, Blitz Creative vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ khách hàng. Để đạt được thành công như hiện tại, bên cạnh sự đồng hành, nỗ lực của đội ngũ nhân viên chính là nguyên tắc hoạt động của Blitz Creative.

Chuyên nghiệp: Blitz Creative cung cấp dịch vụ chất lượng với sự chuyên nghiệp, tận tâm. Quy trình trao đổi, tư vấn khách hàng để tìm kiếm và đưa ra giải pháp marketing tối ưu, hiệu quả. Quy trình làm việc được vạch rõ, chi tiết dưới sự đồng ý và theo dõi của khách hàng.

Trung thực: Quy trình làm việc của Blitz Creative đều được thể hiện rõ trong hợp đồng. Dưới sự đồng theo dõi và kiểm tra của khách hàng. Sau khi kết thúc chiến dịch truyền thông, kết quả sẽ được duy trì trong thời gian dài.

Sáng tạo: Các chiến dịch truyền thông do Blitz Creative tạo ra đều mang tính sáng tạo, độc đáo riêng. Mỗi doanh nghiệp sẽ có hướng phát triển, mang màu sắc riêng phù hợp với từng lĩnh vực hoạt động. Điều này giúp thu hút khách hàng hiệu quả, nâng cao chất lượng của mỗi chiến dịch.

Với những nỗ lực và phấn đầu của mình, Blitz Creative chính là agency truyền thông đa phương tiện, giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng tiềm năng. Khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với Blitz Creative bằng cách truy cập trang web chính thức tại địa chỉ https://blitz.vn/. Đến với Blitz Creative, doanh nghiệp sẽ có được những chiến dịch truyền thông hiệu quả với chi phí hợp lý. 

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn