Bình Dương điều tra vụ 3 thiếu niên bị đánh tàn nhẫn trước cổng trường

Bản tin 113Thứ Sáu, 04/03/2022 19:57:38 +07:00
(VTC News) -

Vụ việc nhóm người vây đánh 3 nam sinh một cách tàn nhẫn trước cổng Trường THCS Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang được công an điều tra.

Ngày 4/3, Công an phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng liên quan điều tra, truy xét nhóm người vây đánh học sinh trước cổng Trường THCS Chánh Phú Hòa vào trưa 3/3.

Đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, trong khung cảnh nhiều phụ huynh đang chờ đón học sinh tan trường, một nhóm người bỗng xông đến kẹp cổ, đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp 3 thiếu niên.

Bình Dương điều tra vụ 3 thiếu niên bị đánh tàn nhẫn trước cổng trường - 1

3 thiếu niên bị các đối tượng hành hung trước cổng trường. (Ảnh chụp màn hình)

Khi một nạn nhân khuỵu xuống đất, những kẻ này còn nắm áo, đá thẳng vào đầu và các vùng khác trên cơ thể. Một số người chạy đến can ngăn nhưng bất thành, các nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu trận. 

Mặc dù người dân gần đó hô hoán "công an tới" nhưng nhóm này vẫn tiếp tục đánh đập túi bụi các nam sinh, sau đó rời khỏi hiện trường. Vụ hành hung khiến một thiếu niên bị thương ở vùng mắt, phải nhập viện khâu vết thương.

Nhận tin, lực lượng công an xác minh và truy tìm những kẻ hành hung kể trên. 

Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Bến Cát xác nhận có vụ việc đánh nhau ở trước cổng trường vào trưa 3/3, nhưng người bị hành hung không phải học sinh của trường.

Hoàng Thọ
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp