Bị xe tải tông, chặn đầu xe khác bắt đền

Thời sựThứ Sáu, 20/07/2012 04:17:00 +07:00

(VTC News) - Bị xe tải đâm bỏ chạy, nam thanh niên đã dang hai tay chặn đầu xe tải khác bắt đền khiến tuyến đường bị ùn tắc nghiêm trọng.

(VTC News) - Bị xe tải đâm xong bỏ chạy, nam thanh niên đã dang hai tay chặn đầu xe tải bắt đền khiến tuyến đường bị ách tắc nghiêm trọng.






Lúc 15 giờ ngày 20/7, trên đường QL13, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM, một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, trên người bê bết màu đứng giữa đường dang hai tay đứng chặn đầu xe tải để bắt đền vì đã gây ra tai nạn cho mình.

Mặc dù tài xế phải nhiều lần bóp còi, thậm chí nhiều người ra khuyên nhủ nhưng nam thanh niên vẫn một mực không cho tài xế di chuyển.


Lực lượng công an đến khống chế đưa nam thanh niên vào lề đường.

Khi lực lượng dân quân tự vệ đến khống chế để đưa nam thanh niên vào lề đường lau máu, khuyên ngăn hành động của nam thanh niên, nhưng anh này vẫn tỏ ra hung hăng đánh trả.

Chứng kiến sự việc, một số người cho biết, trước đó, nam thanh niên bị một chiếc xe tải khác tông nhưng tài xế bỏ đi nên bực mình, nam thanh niên đứng đợi chiếc xe nào giống chạy qua thì chặn lại để bắt đền. Cũng có người cho biết, nam thanh niên đang bị bệnh tâm thần nên mới hành động như vậy.

Hành động của nam thanh niên khiến tuyến đường bị tắc nghẽn trong một thời gian dài.

Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chức năng làm rõ.

Dương Bình

Bình luận
vtcnews.vn