Bị vợ bỏ, Ashley Cole từng tính chuyện quyên sinh

Thể thaoThứ Năm, 18/10/2012 02:59:00 +07:00

Khi bị cô vợ Cheryl bỏ, Ashley Cole sinh ra buồn chán tới mức không thiết tha gì với cái cuộc sống trần trụi này nữa.

Khi bị cô vợ Cheryl bỏ, Ashley Cole sinh ra buồn chán tới mức không thiết tha gì với cái cuộc sống trần trụi này nữa, anh muốn đâm đại cái đầu vào... đâu đó chết quách cho xong. Chết! Có lẽ nào, trái tim của Cole - một gã Don Juan như lời một số chị em từng qua lại với anh- mong manh và dễ đổ vỡ đến như thế?

Cole muốn đi chết...
Cheryl Cole vừa ra một cuốn tự truyện mới có tên “Cheryl: My Story”. Cô ca sĩ 29 tuổi người Anh đã dành phần lớn cuốn sách của mình để viết về chuyện tình yêu cùng cuộc hôn nhân kéo dài hơn 3 năm với ngôi sao Chelsea. 
Nhà Cole thuở mặn nồng

Theo đó, ly hôn với Cole là một quyết định lớn nhất và khó khăn nhất trong cuộc đời của Cheryl, nhưng khi dứt được “của nợ” thì cô mới cảm thấy không hối tiếc và nhẹ nhõm cả người. Bởi theo Cheryl: “Cole không bao giờ nói lời xin lỗi tôi sau những vụ vụng trộm đê tiện”. 
Trong khi đó, từ những cô “cắt tóc gội đầu” như Aimee Walton, đến cô thư ký CLB Liverpool như Vicki Gough hay những cô người mẫu như Sonia Wild, Ann Corbitt hoặc Alexandra Taylor đều lên tiếng xin lỗi Cheryl vì đã… chót dại với Cole, sau khi lên tiếng tố cáo Cole là một gã lừa tình đểu cáng.
Cheryl không hối tiếc vì ly hôn với Cole vào tháng 9/2010. Thế còn hậu vệ Chelsea? Trên “Cheryl: My Story”, nàng WAG một thời của ngôi sao The Blues viết: “Anh ta chán đời, suốt ngày rượu chè bê tha. Người ta nói với tôi rằng, anh suy sụp hoàn toàn và có dấu hiệu của bệnh thần kinh. Một số người còn cho tôi biết, Ashley đã nói “Tôi muốn biến khỏi nơi này, tôi đi chết đây!”. 
Tôi không tin anh ta dám tự tử. Nhưng chắc chắn Ashley có vấn đề nặng về thần kinh, nên CLB Chelsea mới phải cử chuyên gia tâm lý chăm sóc đặc biệt cho anh ấy”.
Đâu là sự thực?
Nhưng chắc là không nhiều người hâm mộ The Blues và bóng đá Anh tin vào “câu chuyện thần kinh” của Ashley Cole - một hậu vệ có bản lĩnh trên sân cỏ và cũng là một tay chơi khét tiếng ở ngoài đời. Nên nhớ đây không phải lần đầu tiên Cheryl ra tự truyện.

Cheryl nổi đình đám với các chương trình truyền hình thực tế

Hồi tháng 09/2010, cô ca sĩ “Fight For This Love” cũng đã tung ra cuốn “Through My Eyes”. Cuốn tự truyện này được lăng xê rầm rộ nhưng không có nhiều tình tiết ly kỳ về Ashley Cole nên rốt cuộc nó vẫn ế chỏng ế trơ dù sau đó được đại hạ giá xuống 15 lần. 
Phải chăng, rút kinh nghiệm thất bại từ “Through My Eyes”, Cheryl đã… bịa đại ra tình tiết Cole chán đời muốn tự tử trong “Cheryl: My Story” để cuốn sách mới này trở thành một sản phẩm bán chạy như tôm tươi ngoài chợ?
Cole có muốn chết hay không thì chẳng ai biết. Nhưng từ trước khi tòa án dân sự ở London chính thức tuyên bố “nhà Cole giải tán” vào ngày 03/09/2010 thì đám paparazzi xứ Sương mù bắt gặp ngôi sao Chelsea “chim chuột” với hàng loạt người đẹp như vũ nữ Sarah Purnell, diễn viên Annie Cooper, người mẫu Kayla Collins, người mẫu Jemma Henley hay “đánh cả cụm” cặp chị em song sinh nổi tiếng Carla - Melissa Howe. 
Tất cả những cô kể trên đều đã lên tiếng xác nhận về mối quan hệ hoặc dài dài hoặc một đêm của mình với Cole, mà cô nào cũng khoe rằng, Cole không chán đời mà rất yêu đời khi ngả ngón trong vòng tay của họ….


Hoài Linh (Thể thao 24h)

Bình luận
vtcnews.vn