Bị nhược tiểu cầm hòa, Milan tan mộng "tốc thắng"

Thể thaoThứ Tư, 02/11/2011 12:42:00 +07:00

(VTC News)- Với quyết tâm đánh nhanh thắng nhanh, Milan vẫn tung ra đội hình mạnh nhất hòng sớm dứt điểm đấu trường Champions League.

(VTC News)- Với quyết tâm đánh nhanh thắng nhanh, Milan vẫn tung ra đội hình mạnh nhất hòng sớm dứt điểm đấu trường Champions League.

Không có Cassano do anh vẫn chưa hồi phục sau căn bệnh lạ mắc phải từ chuyến hành quân đến Rome, song sự có mặt của Ibrahimovic và Robinho là quá đủ để Milan làm mưa làm gió trước khung thành BATE. Phút 22, bộ đôi này phối hợp nhuần nhuyễn trước khi tiền đạo người Thụy Điển sút tung lưới đội chủ nhà.
Loading the player ...

Bàn thứ 3 trong 2 trận liên tiếp của Ibrahimovic

Tỉ số đáng lẽ đã là 2-0 nếu Robinho quyết đoán hơn ở tình huống uy hiếp khung thành sau đó. Dẫn bóng qua toàn bộ hàng thủ đối phương nhưng ở một góc quá hẹp, anh lại đưa bóng tìm đến đúng cột dọc.

Chắc chắn chân sút Brazil sẽ rất hối tiếc vì sau những tình huống ăn miếng trả miếng đầu hiệp 2 thì BATE bất ngờ được hưởng 1 quả 11m. Dĩ nhiên, khó có cơ hội cho Abbiati trước sức ép khủng khiếp từ phía đối thủ.

Loading the player ...

Renan đưa trận đấu trở về vạch xuất phát


Kể từ đây, chiếc xe bus 3 tầng được đội bóng áo vàng dựng lên bên phần sân nhà. Và dù đã cố gắng hết sức, thậm chí có cả những cơ hội cực kì ngon ăn, nhưng rốt cuộc, Milan cũng chẳng tìm lại được con đường đến mành lưới Gutor.

Hòa 1-1, chiến dịch thần tốc của thầy trò Allegri gần như đã bị đổ bể. Nhiều khả năng, họ sẽ bị Barca vượt mặt trước khi hai đội gặp nhau ở lượt đấu tiếp theo để phân định ngôi thứ. Nếu chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2, khó mà tin Rossoneri sẽ tiến xa được ở mùa giải năm nay.

Loading the player ...

Clip toàn cảnh trận đấu


N.D
Bình luận
vtcnews.vn