Bị ném chai ở hội chợ Quy Nhơn, Trường Giang cầu xin khán giả

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/05/2018 14:23:00 +07:00

Nam danh hài cầu xin mọi người đừng ném vì anh còn phải đi diễn, làm việc cho gia đình.

Video: Bị ném chai ở hội chợ Quy Nhơn, Trường Giang cầu xin khán giả

Mạng xã hội đang chia sẻ đoạn clip Trường Giang phải cầu xin khán giả khi bị ném chai lúc đang diễn ở một hội chợ tại Quy Nhơn. Cụ thể, trong đoạn clip, Trường Giang khá ngỡ ngàng khi bước lên sân khấu nhưng nhìn thấy nhiều chai nước bị ném lên và lập tức hỏi: "Ai vừa ném lên vậy?"

"Thôi đừng có quăng nữa nha. Đời em từ hôm bữa đến giờ nhiều người quăng lắm rồi. Mình thích thì mình coi mà mình không thích mong anh chị cũng ráng coi nha. Các anh chị quăng trúng đầu em thì tội em lắm, em còn làm việc cho gia đình nữa trời ơi” - Trường Giang cầu xin khán giả.

Nam danh hài cũng nói thêm: "Ở sân khấu nhiều con nít lắm, mọi người thương em đừng chọi nữa, trúng em em chịu chứ trúng mấy bé thì tội lắm. Ghét em thì em biết rồi nhưng xin đừng chọi nữa, tha thiết luôn đó”.

Đang chuẩn bị diễn tiếp, Trường Giang phát hiện có vài em bé đang đứng khóc vì bị lạc cha mẹ. Nam danh hài gián đoạn chương trình vài phút để hỏi thăm và giúp tìm ba mẹ cho các bé. "Mọi người truyền miệng giúp Giang, ban tổ chức có ai biết thì chỉ giùm" - Trường Giang nói.

4567789

 Trường Giang cầu xin khán giả đừng ném chai lên sân khấu.

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang bị khán giả ném chai trên sân khấu. Trước đó, tại một hội chợ ở Tây Ninh, nam danh hài cũng bị khán giả ném chai nhựa lên sân khấu nhưng lúc đó, phản ứng của anh không như bây giờ. Ngay khi bị ném chai, Trường Giang tức giận hỏi ai ném và bỏ vào trong sân khấu, nhất quyết không diễn nữa.

Hành động này của "Mười Khó" khiến anh bị khán giả chỉ trích vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi chỉ vì vài khán giả quá khích mà làm ảnh hưởng đến toàn bộ. Bản thân NSƯT Hoài Linh - một người cũng diễn cùng Trường Giang trong đêm diễn đó phải lên tiếng, thay anh xin lỗi khán giả.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn