Bí mật Olympic: Rao bán... không khí

Thể thaoThứ Sáu, 10/08/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Chuyện thật như đùa, bầu không khí tuyệt vời của Olympic 2012 đang trở thành món hàng rất sốt trên các kênh bán hàng điện tử.


(VTC News) - Chuyện thật như đùa, bầu không khí tuyệt vời của Olympic 2012 đang trở thành món hàng rất sốt trên các kênh bán hàng điện tử.

Chỉ còn 2 ngày nữa Olympic London sẽ chính thức khép lại. Cho tới giờ phút này, Thế vận hội mùa Hè 2012 được đánh giá là khá thành công và có bầu không khí tuyệt vời nhất trong lịch sử.

Những màn trình diễn đáng kinh ngạc của các VĐV, những tràng pháo tay, những tiếng hò hét cổ vũ và chia vui của hàng ngàn người hâm mộ suốt những ngày qua đã làm nên một Olympic rực rỡ và ấn tượng.

Hũ "bầu không khí" tại địa điểm thi đấu chèo thuyền Dorne Eton

Và bây giờ, để chia sẻ với những ai không may mắn được hòa mình vào không khí tuyệt vời đó, một vài CĐV đã quyết định đóng chai… bầu không khí để bán.

Những ngày gần đây, chai và hũ “bầu không khí London 2012” bắt đầu xuất hiện nhan nhản trên trang đấu giá trực tuyến eBay với giá khởi điểm là 50 bảng/chai. Tất nhiên, đó đều là những chai rỗng. Nếu muốn tận hưởng không khí Olympic, người hâm mộ hãy mở chai ra rồi tưởng tượng và cảm nhận bằng trái tim.

Điển hình như ngày hôm qua, với lời mô tả “Cái chai này đã cùng tôi có mặt tại lễ khai mạc Olympic 2012. Trong đó chứa đựng tất cả không khí của màn trình diễn ấn tượng nhất thế giới”,  chủ nhân có tên “lomste” mong muốn bán sản phẩm của mình với giá khởi điểm 49,99 bảng hoặc mua đứt bán đoạn với giá 99,99 bảng.

Bầu không khí tuyệt vời của lễ khai mạc Olympic 2012

Hơn nữa, người bán cũng hứa rằng số tiền bán được sẽ dùng làm từ thiện song, cho đến giờ phút này, vẫn chưa có ai đặt hàng.

Trong khi đó, chai “bầu không khí” tại địa điểm chèo thuyền Dorney Eton, nơi ghi dấu chiến thắng của cặp đôi Heather Stanning và Helen Glover, đã có một đề nghị hỏi mua. Điều dễ hiểu là chai “100% - huy chương vàng đầu tiên của đoàn Anh” chỉ được bán với giá 5 bảng.

Ngoài chai “bầu không khí” lạ lùng này, trang eBay còn ngập tràn các món đồ Olympic 2012 khác, từ cuống vé đã qua sử dụng cho tới tem và linh vật đồ chơi.



Cát Đằng


Bình luận
vtcnews.vn