• Zalo

Bị la ó, Ronaldo "đá xoáy" Messi

Tổng hợpThứ Năm, 14/06/2012 04:13:00 +07:00Google News

(VTC News)- Ức chế vì bị CĐV Đan Mạch la ó, Ronaldo đã xổ một tràng vào Lionel Messi.

(VTC News)- Ức chế vì bị CĐV Đan Mạch la ó, Ronaldo đã xổ một tràng vào Lionel Messi.

Trận đấu với Đan Mạch có ý nghĩa rất lớn đối với Ronaldo và đồng đội. Bởi nếu không thắng, Bồ Đào Nha sẽ đứng trước nguy cơ bị loại. Trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, người hâm mộ hi vọng CR7 sẽ tỏa sáng để giải cứu đội chủ nhà.

 Ronaldo chưa thể tỏa sáng cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Nhưng CĐV Đan Mạch lại không muốn vậy. Họ muốn gây áp lực lên Ronaldo để anh không thể ghi bàn bằng cách hô vang tên đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của “Cầu thủ đắt giá nhất thế giới” là Lionel Messi.

Không biết có phải vì chịu áp lực như thế mà chân sút đang khoác áo Real Madrid tỏ ra rất vô duyên trước khung gỗ của những “Chú lính chì dũng cảm”, kể cả khi đã đối mặt với thủ môn. May cho Ronaldo là Varela đã tỏa sáng kịp thời để đưa về chiến thắng kịch tính cho Bồ Đào Nha.

“Bằng thời điểm này năm ngoái Lionel Messi đã bị loại khỏi Copa America dù được chơi trên sân nhà. Điều đó có phải là tồi tệ? Còn tôi đang ở đây để chiến đấu cùng đội bóng cho tới hết mùa Euro này”, Ronaldo nói.

“Tôi không ghi bàn ư? Không thành vấn đề, tôi vẫn cảm thấy mình rất tốt. Điều quan trọng là đội bóng đã giành chiến thắng. Tôi cũng chẳng chịu ảnh hưởng từ những tiếng la ó trên khán đài”, CR7 kết lại.

Nếu muốn chắc chắn đi tiếp vào vòng sau, Bồ Đào Nha phải đánh bại được Hà Lan ở loạt đấu cuối. Nhiệm vụ của Ronaldo và đồng đội xem ra khá nhẹ nhàng khi mà “Lốc cam” đã gần như bị loại sau trận thua 1-2 trước Đức.

L.Đ.T

Bình luận
vtcnews.vn