Bi kịch gia đình trong phim Nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Bi kịch gia đình cũng như thân phận người phụ nữ được khắc hoạ rõ nét trong bộ phim 'Sao chỉ có mình em'.

(VTC News) - Bi kịch gia đình cũng như thân phận người phụ nữ được khắc hoạ rõ nét trong bộ phim 'Sao chỉ có mình em'.

Bộ phim kể về Koharu là một phụ nữ lớn lên trong sự thiếu vắng tình thương của mẹ. Bà Sachi, mẹ của cô đã rời bỏ gia đình để đi theo một người đàn ông khác.

Trailer phim Sao chỉ có mình em:


Sao chỉ có mình em
May mắn mỉm cười, Koharu kết hôn với Shin. Cả hai cùng con gái Nozomi là một gia đình đang hạnh phúc. Tuy nhiên, ngay khi gia đình chuẩn bị chào đón thành viên thứ hai ra đời thì Shin qua đời.

Cái chết đột ngột của chồng khiến Koharu bất ngờ phải đương đầu với nhiều khó khăn ập đến cùng lúc: Nhà cửa, việc làm, giáo dục con cái và cả việc phải chấp nhận cái chết bí ẩn của chồng.

Cuộc sống khó khăn hơn khi Koharu biết mình mắc phải căn bệnh bạch cầu nguyên bào tủy cấp tính. Dù không muốn nhưng vì hai con, cô đành cầu cứu gia đình bà Sachi, mẹ của mình.
Sao chỉ có mình em
Cũng trong thời gian sống chung gia đình mới của mẹ, những bí mật về cái chết đầy nghi ngờ của chồng, về sự ra đi trước đây của bà Sachi dần được phanh phui.

Sự thật đó khiến mâu thuẫn của hai mẹ con Koharu lại càng tăng cao khi cô phát hiện con gái riêng của mẹ mình có liên quan đến cái chết của chồng.

Một mình sống và lớn lên mà không có mẹ ở bên. Một mình sống và nuôi con mà không có chồng bên cạnh. Một mình chịu đựng cơn đau của căn bệnh.

Một mình đau khổ phát hiện ra những sự thật đau lòng về cái chết của chồng. Một mình dằn vặt bản thân khi phải cầu cứu và buộc phải đón nhận sự giúp đỡ của những người mà cô xem là kẻ thù.
Sao chỉ có mình em
Liệu rằng Koharu có vượt qua được căn bệnh? Liệu rằng cuộc đời có mỉm cười với Koharu? Hay cho đến tận trang sách cuối cuộc đời mình, Koharu vẫn cứ khắc khoải 'Sao chỉ có mình em?'.

Phim được phát sóng trên HTVC – Phim vào 19h00 hàng ngày, bắt đầu từ ngày 14/05/2014 và phát lại trên VTV Đà Nẵng vào 21h15 hàng ngày từ 16/05, trên kênh 2 – Hà Nội vào 19h05 hàng ngày từ 15/05.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn