Bị Hari Won 'sỉ nhục' vì xin tiền tiêu, Trấn Thành dọa kể xấu vợ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/06/2018 19:14:00 +07:00

Cả hai vợ chồng khiến khán giả bật cười nghiêng ngả với màn xin tiền dằn túi nhưng không đủ tiền để cho.

Video: Xin tiền xài nhưng bị Hari Won "sỉ nhục", Trấn Thành mắng vợ "không biết điều"

Vốn là đôi vợ chồng hài hước và "lầy lội" của showbiz Việt nên những câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày cũng như trong công việc của Trấn Thành - Hari Won luôn thu hút sự chú ý từ khán giả. Mới nhất, đoạn clip chia sẻ về tình hình tài chính của 2 vợ chồng được Hari Won chia sẻ khiến khán giả không nhịn được cười.

Diện nguyên "cây" hàng hiệu đắt tiền chuẩn bị ra ngoài lo công việc, như thường lệ Trấn Thành được Hari Won phát 2 triệu đồng/ngày để xài vặt nhưng hôm nay nữ ca sĩ bảo cô đã hết tiền, phải mượn tiền của quản lý để đưa Trấn Thành.

Nữ ca sĩ gốc Hàn còn nói thêm, xăng xe vừa đổ hôm qua nên hôm nay không cần đổ nữa và cho rằng 850 nghìn đồng sẽ đủ để chồng xài khiến Trấn Thành "đứng hình".

"850 nghìn đồng hôm nay để ăn uống, vừa sức thôi, nếu không có tiền đừng ăn luôn chứ ăn xong rồi mượn tiền người ta kì lắm" - Hari Won dặn chồng. Trấn Thành liền thể hiện sự giận dỗi "lấy nhục vậy không không lấy đâu" nhưng Hari Won cũng nhanh chóng cho rằng đây là lỗi của Trấn Thành vì cô bảo anh đi rút tiền từ tối hôm trước nhưng anh không đi.

4567789

 "Khổ" như Trấn Thành, xin vợ tiền xài còn bị "sỉ nhục".

"Tôi sẽ nhịn đói. Xong tôi đi mượn nợ khắp nơi, gặp ai mượn đó và nói rằng vợ tôi không cho tiền tôi, tiếng xấu sẽ đồn xa, tôi sẽ cho cả thế giới biết" - Trấn Thành bức xúc.

Hari Won liền nói ngay: "Vấn đề là chồng không đưa tiền cho vợ, giờ chồng nói vợ không đưa tiền là sao? Anh có đọc tin nhắn của tôi chưa? Bình thường, ngày 16 anh sẽ đưa tiền sinh hoạt cho tôi nhưng tháng này anh có đưa đâu? Cũng không có tiền dư, tiền dư anh xài hết rồi".

Không những vậy, Hari Won còn liệt kê những món hàng hiệu trên người Trấn Thành với sự trợ giúp từ quản lý. Trấn Thành bức xúc: "Tại sao làm ca sĩ mà quản lý biết thời trang mà mình không biết, đến cái cuối cùng là biết điều cũng không biết luôn" khiến khán giả bật cười.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn