Bị hành hạ, fan Man Utd thêm xót xa thời oanh liệt

Thể thaoThứ Sáu, 28/02/2014 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Ban quản lý sân Old Trafford vừa đưa ra một quyết định khó hiểu nhằm giữa chân khán giả đến sân theo dõi MU. 



Cuộc sống vốn luôn có nhiều điều khắc nghiệt, và tại thời điểm hiện tại, những ai trót là fan MU sẽ cảm nhận rõ nhất điều này. Sau nhiều năm với vô vàn vinh quang khắc ghi vào sử sách, MU vĩ đại giờ đây đang sống trong những ngày tháng cực kì u ám. 

MU đang thi đấu cực kì bết bát

Ở những giải đấu trong nước, Quỷ đỏ bị đá văng khỏi FA Cup, One Capital Cup và đã hoàn toàn mất cơ hội bảo vệ ngôi vương Premier League. Mục tiêu khả dĩ nhất lúc này của họ chỉ là cố gắng chen chân vào top 4 - có được một suất dự Champions League mùa sau, nhưng nó cũng không dễ dàng gì khi mà đoàn quân của HLV David Moyes cách Liverpool - đội xếp thứ 4 tới 11 điểm. 
Còn trên đấu trường châu Âu, ở Champions League, MU vừa thất bại thảm hại 0-2 trước Olympiacos - đội bóng bị đánh giá yếu nhất trong 16 đội có mặt tại vòng 1/16 và có đối diện với khả năng bị loại rất cao. 

Liệu fan Quỷ đỏ sẽ còn tiếp tục đến sân theo dõi MU thi đấu?

Chính vì những điều trên, BLĐ MU đang làm mọi cách để có thể cứu vãn tình hình. Thế nhưng, cách làm mới nhất của họ lại vẫn chỉ nhận thêm những sự phản đối không ngừng từ phía người hâm mộ. 
Theo thông báo mới nhất từ Ban quản lý sân Old Trafford, nếu những CĐV nào đã có vé cả mùa giải không “đăng kí đúng hạn” mua vé trận MU tiếp đón Olympiacos sẽ không được vào sân theo dõi trận đấu giữa MU và Man City vào ngày 25/3 (giờ địa phương).

Bức thư gửi người hâm mộ của Ban quản lý sân Old Trafford

Thông báo trên đã vấp phải sự phản đối dữ dội từ các CĐV MU, đặc biệt là những CĐV đã đăng kí thẻ thành viên mới được mua vé theo dõi các trận đấu của Quỷ đỏ. Tất cả không thể tin được đó là cách mà một trong những CLB có nhiều CĐV nhất thế giới đối xử với fan hâm mộ. 
Trả lời về sự việc trên, một phát ngôn viên của MU chỉ trả lời ngắn gọn rằng: “Cách làm này của chúng tôi đã được áp dụng từ mùa giải trước. Điều khoản mua vé cả mùa giải đã ghi rõ, nếu người hâm mộ không trả tiền để xem một trận đấu trong lịch trình thì CLB có quyền ‘treo’ một trận đấu trong lịch trình của họ”. 
Với những sự việc xấu liên tiếp xảy ra ở Old Trafford hiện tại, MU đang thực sự trải qua một giai đoạn khó khăn, khủng hoảng từ phong độ của các cầu thủ dưới sân đến niềm tin của fan hâm mộ trên khán đài. 
Bình luận
vtcnews.vn