• Zalo

Bị đồn cãi nhau với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tức giận đáp trả

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/10/2017 22:22:00 +07:00Google News

Nữ ca sĩ tức giận lên tiếng trước những tin đồn soi mói đời tư của cô: "Vừa ngu vừa nhảm".

Trước những tin đồn xuất hiện liên tục và sự soi mói của cư dân mạng dành cho mình, mới nhất là nghi vấn Hà Hồ cãi nhau với Kim Lý đã khiến nữ ca sĩ không kiềm được sự tức giận phải lên tiếng đầy bức xúc. Cụ thể, Hà Hồ không ngần ngại cho biết bản thân cô đã "đứt dây thần kinh quan tâm" với những kẻ rỗi hơi và những câu nói "ngu hơn chữ ngu" được cư dân mạng đặt ra xung quanh cô.

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ cũng đáp trả những tin đồn từ các trang mạng xã hội cho rằng cô và Kim Lý cãi nhau. Sự việc này bắt nguồn từ hình ảnh Kim Lý đang đi bộ trên đường, sau đó bước lên taxi với gương mặt khá giận dữ. Người đăng tải những hình ảnh này nói thêm, cả hai đã xảy ra cãi vã căng thẳng nên Kim Lý đã xuống xe giữa đường để đón xe về.

HO NGOC HA (4)

 

Bên cạnh đó, cô cũng thẳng thắn bày tỏ sự bức xúc trước những người thường xuyên chụp lén mình rồi chia sẻ trên mạng xã hội, bịa đặt thêm thông tin nhằm mua vui.

"Không cần biết khổ chủ đã từ năn nỉ lịch sự, đến lườm nguýt doạ nạt cho đến chán nản bó tay những người quay chụp lén mình vì sợ một đám người luôn nói rằng mình cố tình cho người chụp để có thêm scandal, mình muốn được lên báo, cặp người này, đi xe kia", Hồ Ngọc Hà bức xúc.

Cuối chia sẻ, nữ ca sĩ khẳng định mình là người sợ đám đông, không thích dự tiệc tùng cũng như chưa bao giờ muốn xuất hiện trên mặt báo nếu không có sản phẩm mới. Cô không ngại tuyên bố thẳng thừng: "Yêu ai mình không cố tình che nhưng chưa bao giờ muốn nói đến nên đừng nghĩ mình là kẻ thích vẽ chuyện để được lên báo. Vừa ngu vừa nhảm".

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bức xúc, lên tiếng để đáo trả những tin đồn không hay về mình. Cô từng không ngần ngại trả lời antifan khi bị chê hát tệ, không xứng đáng làm ngôi sao hay những lần bị cư dân mạng mắng chửi thô tục, soi mói đời tư.

Video: Hồ Ngọc Hà khoe quà Trung thu được Kim Lý tặng

Ngân Ngân
Bình luận
vtcnews.vn