Bị CĐV bới móc, trò cưng của MOU muốn 'bay' khỏi Real

Thể thaoThứ Ba, 07/08/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News)-Một tờ báo ở Bồ Đào Nha vừa tiết lộ, hậu vệ trái số 1 của ĐTQG nước này, Fabio Coentrao đang muốn rời khỏi Real Madrid sau một năm gắn bó.

(VTC News)- Một tờ báo ở Bồ Đào Nha vừa tiết lộ, hậu vệ trái số 1 của ĐTQG nước này, Fabio Coentrao đang muốn rời khỏi Real Madrid sau một năm gắn bó.

Mùa Hè năm ngoái, phải tốn rất nhiều công sức và tiền của (30 triệu euro), Real mới mua được Fabio Coentrao từ Benfica. Anh được các Madridistas kỳ vọng sẽ trở thành hậu vệ trái số 1 của Real.

 Coentrao đang được xem là hậu vệ trái số 1 của bóng đá Bồ Đào Nha.

Thực tế thì những trận đấu đầu tiên ở La Liga, Coentrao thi đấu khá ấn tượng ở hành lang cánh trái. Tuy nhiên, với phong độ chói sáng của Marcelo, Coentrao dần lu mờ, một phần cũng vì dính chấn thương. Thế nên, dù được HLV Jose Mourinho ưu ái, song hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng chỉ có mặt 20 lần ở La Liga.

Theo tờ Jornal de Noticias, Coentrao đang cảm thấy bất an với tình cảnh hiện tại khi phải nhận một số lời chỉ trích từ các CĐV Real và phương tiện truyền thông ở Madrid, nên muốn trở lại CLB cũ Benfica thi đấu. Thậm chí anh có thể chấp nhận giảm tới 50% số lương đang được hưởng để hồi hương.

Nhưng khúc mắc nằm ở số tiền giải phóng hợp đồng của hậu vệ trái số 1 Bồ Đào Nha với Real là quá cao. Do đó, phương án đội chủ sân Bernabeu cho Benfica mượn Coentrao đang được tính đến.

Thông tin này hoàn toàn có cơ sở, bởi vào thời điểm này, “Người đặc biệt” đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi người Bỉ của Benfica là Axel Thomas Witsel. Nhưng có thành công hay là chuyện khác, nhất là khi Real vẫn chưa thể dứt điểm vụ Modric với Tottenham.


Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn