Bí ẩn kẻ lạ đột nhập sân Bayern Munich

Thể thaoThứ Ba, 27/11/2012 04:30:00 +07:00

(VTC News) - Một số kẻ bịt mặt đã lẻn vào và dán pan nô cổ động cho Borussia Dortmund trên cửa kính trong SVĐ Allianz Arena của Bayern Munich.

(VTC News) -Một số kẻ bịt mặt đã lẻn vào và dán pan nô cổ động cho Borussia Dortmund trên cửa kính trong SVĐ Allianz Arena của Bayern Munich.


1. Đột nhập Allianz Arena

Mới đây, đoạn clip với nhan đề "Bavaria điên rồ - trong phòng chờ VIP"
xuất hiện trên Youtube được cho là do một số fan của  Dortmund thực hiện đã khiến các giới chức lo ngại về một cuộc đối đầu giữa các CĐV trong trận cầu tâm điểm giữa nhà đương kim vô địch Bundesliga với Bayern Munich cuối tuần này.

Kẻ bịt mặt trong clip được cho là CĐV của Dortmund 

Đoạn clip khoảng 44 giây ghi lại toàn bộ cảnh một số phần tử quá khích bịt mặt, đột nhập vào phòng chờ VIP của SVĐ Allianz Arena, dán và dùng bình xịt sơn logo của Dortmund trên tấm cửa kính nhìn ra SVĐ. Căng thẳng được cho càng dâng cao thêm khi HLV Dortmund Jurgen Klopp từ chối trả lời câu hỏi về đối thủ trong cuộc họp báo trước trạn ước trận gặp Dusseldorf đêm nay.

Tuy nhiên, sau khi điều tra, tấm banner trên cửa kính ấy chẳng liên quan gì đến các CĐV Dortmund mà chỉ nhằm quảng cáo cho một công ty kinh doanh bình xịt. 
 
2. Phóng viên đen đủi nhất thế giới

Vốn từng sống ở Glassow 4 năm, Daisuke Nakajima được tổng biên tập tờ Footballista nơi anh đang làm việc tin tưởng “đẩy” sang Scotland để viết bài về Glassow Rangers, đội bóng được rất nhiều người Nhật Bản hâm mộ.

Daisuke tiếc nuối tột cùngvì phải tay trắng trở về

Theo kế hoạch, Rangers sẽ có một trận đấu vào thứ Bảy vừa qua tại Elgin, miền nam Scotland. Nakajima đã đặt vé bay sang Scotland từ hôm thứ Sáu.

Cuộc hành trình kéo dài suốt hơn 14 giờ bay và 5 giờ đi tàu khiến phóng viên xứ Mặt trời mọc mệt lử và chìm vào giấc ngủ. Trong lúc đó, anh không biết rằng trận đấu đã bị hoãn vì lý do an ninh.

Giới chức nước này lo sợ vỡ sân vì SVĐ Borough Bridge có sức chứa 4.500 chỗ không thể tải nổi số lượng CĐV đông bất thường thêm hơn 1000 người mua vé xem trận này.

Daisuke tỏ ra rất tiếc nuối: “Đến Elgin mở tờ báo ra tôi mới biết trận đấu đã bị hoãn. Ở Nhật chúng tôi rất hâm mộ Rangers và câu chuyện về đội bóng này sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Trận đấu ở Elgin chắc chắn cũng rất hay. Tôi đã rất hy vọng mình sẽ phản ánh được một diện mạo khác của đội bóng này. Thật tiếc!”.

Không muốn trở về tay trắng, trước khi quay trở lại Glassow vào Chủ nhật, Daisuke cố gắng phỏng vấn một vài quan chức địa phương nhưng bất thành.

3. Tevez bị cấm lái xe

Hôm qua, tòa án Lancaster đã ban hành lệnh cấm lái xe tạm thời đối với Carlos Tevez vì tội chạy xe quá tốc độ cho phép ở Morecambe từ ngày 28/3.

Tevez có nguy cơ phải đối mặt với án phạt nặng từ tòa án 

Thêm vào đó, chân sút của Man City cũng bị đưa xe về đồn vì không xuất trình đủ giấy tờ hợp lệ hôm 15/11 vừa qua.  Cụ thể, Tevez chỉ có giấy phép lái xe quốc tế và như vậy là vô hiệu ở Anh. Dù được khuyến cáo đi chuyển đổi bằng lái nhiều lần nhưng Tevez vẫn chưa thực hiện.

Trong phiên điều trần hôm qua, Tevez đã không đến dự. Luật sư riêng của tiền đạo người Argentina đã xin thẩm phán chỉ ban lệnh cấm tạm thời và dời phiên tòa đến 20/12 tới để xử chung cả vụ bằng lái không hợp lệ của Tevez.

4. Vợ và bồ sao Real Madrid rủ nhau tụ tập


Mặc kcác quý ông của Real Madrid khổ sở với trận đấu trước Betis vừa qua, 3 nàng người mẫu xinh đẹp Nagore Aramburu, Sara Carbonero và Marta Ponsati rủ nhau đi shopping ở khu thương mại Pozuelo de Alarco, Madrid.
Trong nhóm vợ và bồ cầu thủ tại Real Madrid, b3 gồm vợ của Alonso, nàng thơ của Casillas và bồ Callejon chơi với nhau khá thân thiết. 

3 người đẹp tự lái xe đến điểm hẹn rồi vào mua sắm trước khi vào "buôn dưa" tại một quán cà phê. Họ không quên pose hình để khoe lên Twitter. 

3 nàng hớn h"tự sướng" cùng nhau



Cát Đằng

Bình luận
vtcnews.vn