• Zalo

Bí ẩn bảng D: Voronin siêu bẩn, Ibra làm chúa đảo

Tổng hợpThứ Sáu, 15/06/2012 10:54:00 +07:00Google News

Zlatan Ibrahimovic mua hẳn một hòn đảo để thỏa đam mê săn bắn, còn Voronin, bẩn đến mức mặc đi mặc lại chiếc áo vợ tặng

10 bí mật thú vị trước loạt trận thứ 2 của bảng D: Pháp-Ukraine, Anh-Thụy Điển.


1. Anatoliy Tymoshchuk mặc chiếc áo số 44 trong gần 10 năm nay vì lý do khá đặc biệt. Tymoshchuk muốn ghi nhớ chuyện anh phải lặn lội nhiều ngày mới mua được căn hộ trên tầng 44 của một tòa nhà chọc trời.

2. Oleh Husyev bị các bác sĩ kết luật không thể chơi bóng lúc bé, do liên tục đối diện với các trận ốm thập tử nhất sinh. Nhưng bằng nỗ lực phi thường, tiền vệ của ĐT Ukraine vẫn biến giấc mơ chơi bóng chuyên nghiệp thành sự thật.

3.Gia đình Ruslan Rotan có truyền thống về thể thao. Vợ Rotan là nhà cựu vô địch karate châu Âu. Bố Rotan từng là cầu thủ chuyên nghiệp. Hiện ông này đang là HLV của đội bóng nghiệp dư có tên Nove Zhyttya.


10 bí mật về ĐT Ukraine và Thụy Điển  

4. Andriy Voronin “bẩn” đến mức mặc đi mặc lại chiếc áo choàng trị giá 1.000 bảng được cô vợ Yulia tặng. Voronin giải thích rằng, anh quá thích chiếc áo này chứ không phải có thói quen mặc quần áo mà lười thay.
5. Artem Milevskiy thừa nhận, anh đã mua giấy phép lái xe từ nhà chức trách, chứ chưa từng trải qua kì thi sát hạch nào. Bằng lái xe của Milevskiy được cấp năm 2003. Tiền đạo này cho rằng, đó là chuyện bình thường vì rất nhiều người cũng làm vậy để được điều khiển xe hơi.
6. Johan Elmander chửi bậy trên truyền hình. Trong bài phỏng vấn sau khi Galatasaray đăng quang chức VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo người Thụy Điển đã đệm từ “f***” lúc nói rằng đội bóng của anh hoàn toàn xứng đáng lên ngôi.
7. Olof Mellberg ghét cay ghét đắng cựu tiền vệ Arsenal, Freddie Ljungberg. Mellberg và Ljungberg đánh nhau không dưới 2 lần trong những đợt tập trung của ĐT Thụy Điển tại các giải đấu lớn.
8. Zlatan Ibrahimovic chuyên sát hại động vật hoang dã. Đội trưởng ĐT Thụy Điển thường khao bạn bè bằng thịt lợn rừng, do chính tay anh săn được và tự mình chế biến. Ibrahimovic được cho là mua hẳn hòn đảo cách đây ít ngày để thỏa mãn sở thích săn bắn thú hoang.
9. Tobia Hysen bị nghi là người đồng tính. Mãi đến tháng 3/2011 anh mới chứng minh được mình không phải là “gay”. Hysen vừa tham gia chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” (phiên bản Thụy Điển).
10. Vợ Anders Svensson, Emma Johansson là người mẫu ngực trần nổi tiếng. Emma là bạn gái cũ của nam diễn viên Jim Carrey. Emma và Carrey từng để lộ clip nóng trong kì nghỉ của cặp đôi này các đây vài năm.


Trần Lợi (Thể thao 24h)

Bình luận
vtcnews.vn