Beckham bất ngờ gia nhập Arsenal

Thể thaoThứ Ba, 29/01/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Ngôi sao 37 tuổi sẽ khoác áo Arsenal trong một thời gian ngắn dưới dạng… luyện tập nhờ.

(VTC News)- Ngôi sao 37 tuổi sẽ khoác áo Arsenal trong một thời gian ngắn dưới dạng… luyện tập nhờ.

Beckham hiện đã trở lại Anh sau khi kết thúc chuyến phiêu lưu 5 năm trên đất Mỹ cùng LA Galaxy và hiện vẫn chưa liên lạc với một đội bóng nào.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay cựu số 7 huyền thoại của MU đã đồng ý một thỏa thuận với ban lãnh đạo Arsenal, qua đó cho phép anh luyện tập cùng đội một của Pháo Thủ để duy trì thể lực trong khi chờ một bến đỗ mới.

Becks sẽ luyện tập tại Arsenal 

Một thành viên giấu tên trong BLĐ Arsenal cho biết Becks đã có mặt trên sân tập Hertfordshire của đội bóng thành London vào rạng sáng nay và cho thấy anh hoàn toàn đủ khả năng để chơi bóng đá đỉnh cao thêm một thời gian nữa.

Trước đó HLV Arsene Wenger cho biết ông rất vui với sự hiện diện của Beckham tại sân Emirates bởi thái độ chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm của anh sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng tốt cho các cầu thủ trẻ.

Trong quá khứ, Becks đã từng một lần luyện tập cùng Arsenal, đó là vào hồi tháng 1 năm 2008 khi còn trong biên chế LA Galaxy. Không loại trừ khả năng nếu thể hiện mình tốt trong quá trình luyện tập lần này, Becks sẽ được HLV Arsene Wenger ký hợp đồng và khi đó những trần cầu giữa MU và Arsenal sẽ trở nên rất đáng xem.

Beckham đã từng có mặt tại sân Emirates hồi năm 2008 

Hiện cả ba quý tử nhà Beckham là Brooklyn, Romeo và Cruz cũng đang là học viên của lò đào tạo cầu thủ trẻ của Chelsea, một kình địch khác của MU.


Nguyễn Lâm

Bình luận
vtcnews.vn