Bé trai 1 tháng tuổi bị bạo dâm đến thập tử nhất sinh

Thế giớiChủ Nhật, 04/12/2011 04:22:00 +07:00

(VTC News) - Những thương tích khủng khiếp trên cơ thể bé trai một tháng tuổi cho thấy, bé đã bị hiếp dâm và hành hạ đến mức thập tử nhất sinh.

(VTC News) - Vụ bé trai một tháng tuổi bị hãm hiếp và đánh đập đến suýt chết đã gây xôn xao dư luận xứ sương mù. Đây được xem là trường hợp lạm dụng tình dục trẻ em tồi tệ nhất nước Anh.

Tối qua (3/12), cảnh sát địa phương đã phải vào cuộc để ngăn những cư dân Facebook phẫn nộ gây náo loạn trong vụ bé một tháng tuổi bị cưỡng bức và bị đánh đập tàn nhẫn đến mức tim ngừng đập.

Những thương tích khủng khiếp trên người đứa trẻ gồm gãy xương cánh tay, gãy xương đòn, thủng phổi và nhiều vết bầm tím khác. Người ta nói rằng, tất cả xương sườn của bé đã bị gãy. Một báo cáo khác cũng xác định nhiều tổn thương ở cơ quan sinh dục và vết rách bên trong là dấu hiệu cho thấy bé trai đã bị xâm hại tình dục.

 Bệnh viện nơi em bé được đưa về điều trị sau khi bị tấn công

Cảnh sát Gravesend cho hay, khi được đưa tới bệnh viện gần nhà hôm 1/12, em bé ở trong tình trạng nguy kịch, tuy nhiên sức khỏe của bé đã khá hơn trước khi được chuyển tới bệnh viện London vào đêm qua.

Phía cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông và một phụ nữ sống cùng đứa trẻ trong ngôi nhà ở Gravesend, Kent. Tuy nhiên, họ đã trả tiền bảo lãnh để xin tại ngoại trong khi cảnh sát tiếp tục điều tra sự việc. Hiện danh tính và quan hệ của họ với đứa bé chưa được tiết lộ.

Những người hàng xóm cho hay, người đàn ông và người phụ nữ trên sống gần nhà đứa trẻ bị hại. Bề ngoài, họ tỏ ra là người tốt, cư xử hoàn toàn bình thường và lịch sự. Một người hàng xóm khác nói rằng, cô đã nghe thấy tiếng ồn lớn trong ngôi nhà vào sáng thứ Năm, 1/12.

Một nhóm Facebook đã kêu gọi hãy tống giam những kẻ đã hiếp dâm rồi hành sát bé một tháng tuổi ở Gravesend, cùng nhiều tin nhắn khác kêu gọi các bậc cha mẹ hãy nêu đích danh những kẻ liên quan tới lạm dụng trẻ em.

Một blogger lên tiếng: “Những kẻ gây án cần phải bị tống giam chứ không thể được tại ngoại, họ là một lũ cặn bã”. Một phụ nữ địa phương nói: “Chúng tôi vô cùng phẫn nộ về việc này và muốn ủng hộ đứa trẻ bị hại. Tối nay, chúng tôi sẽ cầu nguyện cho đứa bé”.


Thông điệp phát đi trên mạng xã hội đã tiết lộ về kế hoạch cầu nguyện gần nhà em bé chưa được đặt tên, nạn nhân của một trong những vụ lạm dụng trẻ em tồi tệ nhất nước Anh.

Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn