Bắt 'yêu râu xanh' hiếp dâm người khuyết tật

Pháp luậtThứ Tư, 28/10/2015 04:25:00 +07:00

Hiếp dâm người khuyết tật trong rẫy cà phê, nam thanh niên bị 2 cô gái đánh trả và bị bắt sau đó. Công an đang điều tra vụ hiếp dâm người khuyết tật ở Đắk Lắk.

(VTC News) - "Yêu râu xanh" nấp vào cột điện cao thế, đợi hai cô gái đi đến liền giở trò đồi bại.

Ngày 28/10, công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, đã khẩn cấp đối tượng Trần Quang Sỹ (25 tuổi, trú tại xã Bình Hòa, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) là thợ xây dựng đang làm việc tại huyện Krông Năng vì có hành vi hiếp dâm.
Trước đó, vào 21h ngày 25/10, sau khi hát karaoke và nhậu say tại huyện Krông Năng, Sỹ nảy sinh ý đồ đồi bại nên đã đến đoạn đường vắng (thuộc Krông Năng), trốn sau cột điện cao thế.
Đối tượng Sỹ được dẫn tới hiện trường vụ hiếp dâm

Lát sau, có 2 cô gái tên L. và H. (trú huyện Krông Năng) đi bộ đến, Sỹ lao ra níu tay L. kéo vào vườn cà phê cạnh đường, thấy vậy H. hốt hoảng chạy trốn.

Sỹ liên tục tấn công nhằm hãm hiếp L. và bị L. dùng dép chống trả. Thấy bạn bị tấn công và đối tượng có ý đồ xấu, nên H. quay lại, lấy cây đánh vào người Sỹ để cứu bạn. 
Hai cô gái chống trả đối tượng quyết liệt, gây ồn ào nên Sỹ vội bỏ chạy, nhưng người dân xung quanh phát hiện kịp thời đã bắt Sỹ giao cho công an xử lý.

Được biết, cả hai cô gái đều là người khuyết tật (câm, điếc bẩm sinh).
Vào năm 2011, Sỹ cũng đã thực hiện vụ hiếp dâm tương tự và bị tòa xử phạt 3 năm tù giam.
Hiện cơ quan công an đang tạm giam đối tượng để điều tra rõ vụ việc hiếp dâm người khuyết tật và đưa đối tượng ra xử lý theo pháp luật.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn