Bắt 'nữ quái' lừa đăng bán khẩu trang y tế trên facebook, chiếm đoạt hơn 60 triệu đồng

Bản tin 113Thứ Tư, 05/02/2020 16:11:54 +07:00
(VTC News) -

Công an vừa bắt giữ một 'nữ quái' lợi dụng dịch corona để lừa đảo bán khẩu trang y tế trên facebook, chiếm đoạt hơn 60 triệu đồng của khách hàng.

Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An vừa phối hợp Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hòa Bình bắt giữ một phụ nữ lừa bán khẩu trang y tế để chiếm đoạt tài sản.

Kẻ lừa đảo là Hồ Thị Thúy (SN 1996, trú tại xã Ngọc Sơn, Quỳnh Lưu, Nghệ An). 

Bắt 'nữ quái' lừa đăng bán khẩu trang y tế trên facebook, chiếm đoạt hơn 60 triệu đồng - 1

Hồ Thị Thúy tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Hồ Thị Thúy khai nhận, lợi dụng thời điểm người dân đang lùng mua khẩu trang y tế phòng dịch corona trong khi mặt hàng này đang trở nên khan hiếm, Thúy sử dụng tài khoản facebook ảo đăng bài với nội dung bán số lượng lớn khẩu trang y tế với giá rẻ.

Vì tin tưởng Thúy nên nhiều người nhắn tin đặt mua số lượng lớn khẩu trang, nhưng khi nạn nhân chuyển tiền xong thì Thúy chặn facebook, ngắt liên lạc với họ để chiếm đoạt hàng chục triệu đồng. Thúy khai đã chiếm đoạt của 10 người với số tiền hơn 60 triệu đồng.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hòa Bình thông báo những ai bị Thúy lừa đảo thì báo ngay cho cho Cảnh sá Hình sự Công an tỉnh Hòa Bình theo số điện thoại 0976309299.

TRẦN LỘC
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp