Barca nên bán... Messi

Thể thaoThứ Tư, 26/06/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News)-HLV huyền thoại Johan Cruyff tiếp tục bày tỏ sự bất bình trong việc BLĐ Barca mua Neymar.

(VTC News)-HLV huyền thoại Johan Cruyff tiếp tục bày tỏ sự bất bình trong việc BLĐ Barca mua Neymar.

Bất chấp sự phản đối của Johan Cruyff, Barcelona vẫn bỏ ra 57 triệu Euro để chiêu mộ Neymar từ Santos. Rất nhiều cule tỏ ra vui mừng với thương vụ chuyển nhượng này, nhưng cũng không ít người lo lắng, bởi trong đội hình của Barca đã có một Messi xuất chúng.

Messi-Neymar

 'Vương quốc' Barca khó có thể có hai vua.

“Cùng với Neymar trong đội hình, tôi sẽ lên kế hoạch bán Messi. Một số người sẽ đồng ý với tôi, còn một số khác thì không”, Johan Cruyff nói trên tờ Marca.

Ông tiếp tục: “Bạn đang nói về một đội bóng, bao gồm những cầu thủ và những thứ xung quanh. Dường như đang có quá nhiều thứ rủi ro xung quanh. Đó chính là lý do tại sao rất khó xoay xở với một đội hình gồm nhiều cầu thủ đẳng cấp.”

Từ đó, cựu chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, nếu có quyền ông sẽ không ký hợp đồng với Neymar. “Chúng ta sẽ phải chờ xem mọi việc sẽ chuyển biến theo chiều hướng tốt hay xấu. Nhưng như thế đã là nguy hiểm”, ‘Thánh’ Cruyff nhấn mạnh.

Ông minh chứng: “Với một quả đá phạt trực tiếp chẳng hạn. Neymar thực hiện rất tốt ở những tình huống này, còn Messi cũng chẳng hề thua kém. Vậy thì ai sẽ bước lên thực hiện cú đá phạt đây?”

“Hoặc là một sự thật khác, nhà tài trợ của Neymar là Nike, trong khi với Leo Messi là Adidas. Những thứ như thế cũng đã dẫn tới nhiều vấn đề rồi. Chúng ta sẽ chờ đợi xem. Neymar là một cầu thủ tài năng, nhưng chúng sẽ phải chờ xem cậu ấy hòa nhập với Barca như thế nào? Đó cũng là cả vấn đề rồi”, Johan Cruyff kết luận.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn