Barca gây sốc: Chiêu mộ đệ tử ruột của MOU

Thể thaoThứ Ba, 11/06/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News)-Một số cầu thủ Barca đang ‘chửi’ Mourinho nhưng BLĐ lại đang có kế hoạch chiêu mộ ‘đệ tử ruột’ của ông.

(VTC News)-Một số cầu thủ Barca đang ‘chửi’ Mourinho nhưng BLĐ lại đang có kế hoạch chiêu mộ ‘đệ tử ruột’ của ông.

Ở mùa giải vừa qua, cái tên Varane không còn xa lạ với nhiều người, thậm chí rất nổi tiếng là đằng khác. Tất cả bởi cầu thủ người Pháp được HLV Jose Mourinho tin dùng được vị trí trung vệ thay vì đồng hương Pepe.

Messi và Varane.

 Mỗi lần đối đầu, Varane thường gây ra nhiều khó khăn cho Messi.

‘Người đặc biệt’ lý giải: “Cậu ta khỏe hơn, nhanh hơn, khát khao hơn và trẻ hơn Pepe. Đó là lý do vì sao tôi sử dụng cậu ấy thay vì Pepe. Pepe có thể phát điên nhưng bóng đá là thế. Tôi tin Varane sẽ trở thành biểu tượng mới của Real.”

Đáp lại niềm tin của ông thầy, Varane đã thi đấu cực ổn ở hàng thủ Real. Chính anh đã ghi một trong những bàn thắng quan trọng giúp ‘Kền kền trắng’ biến Barca thành cựu vương ở cúp Nhà vua. Còn ở trận đấu với MU ở vòng knock-out Champions League, trung vệ trẻ người Pháp cũng chơi rất hay.

Do vậy, theo kênh Esport Club của TV3, Barca đang cố gắng ký hợp đồng với Varane, vì đội chủ sân Nou Camp đang cần một cầu thủ đẳng cấp đá cặp trung vệ Pique trong bối cảnh Puyol đã cao tuổi và thường xuyên bị chấn thương.

Nhưng thương vụ chuyển nhượng của Varane có diễn ra được hay không lại là chuyện khác, bởi Varane là một trong những cầu thủ do Zidane giới thiệu cho BLĐ Real. Trong khi Mourinho cũng có ý định đưa ‘đệ tử ruột’ sang CLB Chelsea.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn