Barca “chạy sô” đá giao hữu

Tổng hợpThứ Bảy, 14/07/2012 08:27:00 +07:00

(VTC News)-Mùa giải mới sắp đến gần, nên Barcelona đã bắt đầu lên kế hoạch cụ thể cho các trận đấu giao hữu quốc tế.

(VTC News)-Mùa giải mới sắp đến gần, nên Barcelona đã bắt đầu lên kế hoạch cụ thể cho các trận đấu giao hữu quốc tế.

Khác với mấy mùa bóng trước, Hè này, Barcelona không tới “thị trường” Mỹ du đấu. Thay vào đó họ chọn châu Âu và Marốc. Theo kế hoạch, vào thứ Hai tuần sau Barcelona sẽ hội quân ở sân Nou Camp. Ngoại trừ những cầu thủ tham dự VCK Euro đang đi nghỉ Hè, số cầu thủ còn lại của Barca sẽ cùng nhau tập luyện một tuần trước khi thực hiện chuyến “bay marathon”, với gần 15.000 km cùng 5 trận cầu giao hữu.

Barcelona-Hamburg-Barcelona (2.950 km)

Hamburg là điểm đến đầu tiên của Barca, và đây cũng là lần đầu tiên Tito Vilanova ra mắt chính thức với tư cách là HLV trưởng. Họ sẽ thi đấu với Hamburg vào ngày 24/7 nhân dịp kỷ niệm 125 thành lập đội bóng nước Đức trên sân Imtech Arena, một trong những SVĐ sang trọng bậc nhất trên thế giới.

 Hành trình du đấu Hè 2012 của Barcelona.

Barcelona-Tangier-Barcelona (1.862 km)

Bốn ngày sau trận đấu với Hamburg, các cầu thủ Barca sẽ bay sang thành phố huyền thoại Tangier (Marốc) để thi đấu với Athletic Club Raja Casablanca.

Barcelona-Paris-Barcelona (1.600 km)

Hành trình tiếp theo của Barca sẽ trở lại châu Âu. Địa điểm sẽ là SVĐ Công viên các Hoàng tử, nơi họ có trận đấu giao hữu với PSG trước mùa giải mới vào ngày 4/8. Trận đấu càng được chú ý khi Barca có thể gặp lại một số người cũ đã từng chơi bóng ở sân Nou Camp, như Ibrahimovic, Maxwell và Motta.

Gothenburg-Barcelona Barcelona (3.884 km)

Tại thành phố lớn thứ nhì Thụy Điển, Gothenburg, Barca sẽ đối đầu với Manchester United. Trận đấu diễn ra vào ngày 8/8, và nó gợi lại cho người hâm mộ nhớ về hai trận chung kết giữa hai đội vào các năm 2009 và 2011.

Barcelona-Bucharest-Barcelona (3.994 km)

Điểm kết thúc chuyến du đấu Hè 2012 của Barca là ở thành phố Bucharest (Rumania), nơi họ sẽ thi đấu giao hữu với Dynamo Bucharest vào ngày 11/8. Sau đó họ trở về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho 3 trận đấu quan trọng trước mùa giải là trận tranh cúp Gamper truyền thống và hai trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid.

Đông Tà

Bình luận
vtcnews.vn