Bên cạnh các kênh sóng của Đài Tiếng nói Việt Nam VOV và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, người hâm mộ còn được theo dõi trận chung kết King's Cup 2019 Việt Nam - Curacao trên kênh YouTube Next Sports. Luồng trực tiếp trận đấu tối 8/6 vừa qua đã tạo nên một kỷ lục mới ở Việt Nam với số lượng người xem cùng lúc có thời điểm lên tới hơn 1,8 triệu người.
Gần một tuần sau khi đội tuyển Việt Nam kết thúc King's Cup 2019 với vị trí á quân, video toàn bộ trận chung kết đã có tổng cộng hơn 9 triệu lượt xem. Khó có sự kiện trực tiếp nào ở Việt Nam đạt tới con số như vậy trên YouTube và điều này cho thấy sức hút của đội tuyển Việt Nam hiện tại lớn tới mức nào.
Next Sports là kênh YouTube thuộc sự quản lý của Next Media, đơn vị nắm bản quyền phát sóng King's Cuip 2019 trên lãnh thổ Việt Nam. Theo thỏa thuận với Next Media, VOV và VTC trở thành đơn vị phát sóng chính thức hai trận đấu của đội tuyển Việt Nam (gặp Thái Lan và Curacao).
Bên cạnh lời cảm ơn VOV, VTC và các cơ quan báo chí đã đồng hành với giải đấu để liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh của đội tuyển Việt Nam, Next Media cũng gửi lời nhắn tới người hâm mộ cả nước đã góp sức lập nên kỷ lục.
"Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới độc giả trong và ngoài nước đã đồng hành cùng Next Media trong suốt thời gian diễn ra King’s Cup 2019. Chính sự ủng hộ của tất cả người hâm mộ và các cơ quan truyền thông đã góp phần giúp cho kênh Youtube Next Sports xác lập kỷ lục mới với hơn 1.800.000 người xem đồng thời trong trận chung kết giữa Việt Nam và Curacao", trích bài đăng trên Facebook của Next Sports.
King's Cup 2019 có thể được coi là một giải đấu thành công của đội tuyển Việt Nam. Sự phối hợp giữa Next Media, VOV và VTC đã giúp hàng triệu người hâm mộ có thể theo dõi và cổ vũ từ xa cho thầy trò HLV Park Hang Seo.
Bình luận