Báo Indonesia: Mọi đối thủ đều sợ U19 VN

Thể thaoThứ Ba, 17/09/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News) – Báo chí cho rằng, sức mạnh của U19 Việt Nam là không thể phủ nhận và mỗi khi đội bóng này tấn công, các đối thủ phải run sợ.


(VTC News) – Báo chí nước chủ nhà của vòng chung kết U19 Đông Nam Á cho rằng, sức mạnh của U19 Việt Nam là không thể phủ nhận và mỗi khi đội bóng này tấn công, các đối thủ phải run sợ.


Chuyên trang thể thao điện tử nổi tiếng nhất xứ Vạn đảo, Tribun Superball có bài viết “Cầu thủ Việt Nam đã chơi bóng với nhau 6 năm” như cách giải thích vì sao đội bóng đến từ dải đất hình chữ S có được kỹ thuật bài bản và sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các tuyến đến vậy.

Bao chi Indonesia
Báo chí Indonesia không giấu diếm sự ưa thích lối chơi của U19 Việt Nam 

Cây viết Glery Lajuardi còn bình luận: “Sức mạnh của U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á 2013 là không phải bàn cãi. Khi họ dồn lên tấn công thì các đối thủ phải run sợ và ngay cả U19 Indonesia dẫu có hàng vạn khán giả nhà cổ vũ vẫn bị đánh gục. U19 Việt Nam đã có 6 năm chơi bóng cùng nhau. Đây là giải đấu quốc tế chính thức đầu tiên họ tham dự nhưng họ đã quá hiểu nhau, thi đấu rất tự tin, bản lĩnh và đẹp mắt”.

Glery Lajuardi cũng khẳng định, U19 Việt Nam đã dạy cho U19 Indonesia một bài học và với những cầu thủ trẻ, những bài học về kỹ thuật, sự thất bại luôn vô cùng quý giá.

Lối chơi của U19 Việt Nam còn khiến chính khán giả xứ vạn đảo phải dành lời khen ngợi. Một số tờ báo Indonesia còn cho biết, nếu U19 Indonesia phải dừng lại, họ vẫn đến sân để xem U19 Việt Nam thi đấu.

U19 Indonesia hôm qua cũng đã đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 3-1 để trở thành đội thứ 2 của bảng B giành vé vào bán kết. Nhiều khả năng U19 Indonesia sẽ tái ngộ với U19 Việt Nam ở trận chung kết.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn