• Zalo

Báo Hàn phỏng đoán địa điểm lãnh đạo Mỹ-Triều sẽ ở khi đến Hà Nội

Thế giớiThứ Tư, 13/02/2019 16:53:00 +07:00Google News

Địa điểm Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ lưu trú khi tới Hà Nội tham dự hội nghị thượng đỉnh hiện đang được truyền thông quốc tế quan tâm đặc biệt.

Tờ Korea Herald dẫn nguồn tin thân cận cho biết khách sạn JW Marriott đã hủy các lịch đặt phòng thời gian trước hội nghị. Trong khi đó tờ Maeil Business News tiết lộ các khách sạn gần JW Marriott cũng lưu ý với các công ty lữ hành rằng họ sẽ không nhận đặt phòng cho tới sau thời điểm hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2 kết thúc. 

Trum

 Hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên tại Hội nghị thượng đỉnh Singapore tháng 6/2018. (Ảnh: Reuters)

Các thông tin này làm dấy lên đồn đoán rằng JW Marriott có thể sẽ được lựa chọn là nơi lưu trú của lãnh đạo Mỹ-Triều trong thời gian làm việc tại Hà Nội. Trung tâm hội nghị Quốc gia cách JW Marriott không xa cũng được cho là địa điểm tiềm năng diễn ra cuộc gặp mặt giữa ông Trump và ông Kim. 

Khách sạn JW Marriott từng là nơi cựu Tổng thống Obama lựa chọn trong chuyến công du của ông tới Việt Nam năm 2016. Trong khi đó, Tổng thống Trump chọn lưu trú tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi khi tới Hà Nội vào tháng 11/2017. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn