• Zalo

Báo động cho MU: Liverpool đã hỏi mua Sneijder

Thể thaoChủ Nhật, 30/12/2012 08:19:00 +07:00Google News

(VTC News) - Mục tiêu trong tầm ngắm từ lâu của MU, Wesley Sneijder đã bất ngờ được Liverpool hỏi mua ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa

(VTC News) - Mục tiêu trong tầm ngắm từ lâu của MU, Wesley Sneijder đã bất ngờ được Liverpool hỏi mua ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa.


Đầu tuần này, Tottenham được cho là đội bóng theo đuổi Wesley Sneijder sát sao nhất. Đội bóng thành London vẫn đang đi tìm một tiền vệ sáng tạo ở tuyến giữa nhằm thay thế cho Van der Vaart, và cựu cầu thủ của Real Madrid chính là một lựa chọn phù hợp.

Liverpool bất ngờ hỏi mua Sneijder 

Tuy nhiên khi mà kỳ chuyển nhượng mùa đông đã cận kề, Gà trống vẫn im hơi lặng tiếng với Sneijder. Kết quả là họ đã bị Liverpool qua mặt. Ngày hôm nay, rất nhiều báo chí ở xứ sở sương mù đã rầm rộ đưa tin rằng Lữ đoàn đỏ đã đưa ra lời đề nghị 9,5 triệu bảng cho tiền vệ người Hà Lan.

Dù con số này kém rất xa mức phí mà Inter yêu cầu MU cách đây hơn 1 năm (hơn 30 triệu bảng), nhưng trong bối cảnh, Sneijder không nằm trong kế hoạch của Andrea Stramaccioni (anh này phải ngồi ngoài trong phần lớn thời gian của nửa đầu mùa bóng vì không chịu giảm lương) thì đó vẫn là một lời đề nghị đáng xem xét.

Hiện nhà kiến thiết của Nerazzurri đang hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Và nếu ngôi sao này giữ nguyên thu nhập khi chuyển sang xsở sương mù, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Premier League.

Từng nhớ, chính vì bất đồng về chuyện lương bổng mà Sneijder đã từ chối sang MU cách đây hơn 1 năm. Và không biết lần này, Liverpool hay Tottenham, và thậm chí là cả Quỷ đỏ có phương án nào hữu hiện hơn không?


Giả Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn