Báo điện tử VTC News kỷ niệm 6 năm thành lập

Thời sựThứ Ba, 08/07/2014 05:15:00 +07:00

(VTC News)- Tối qua, Báo điện tử VTC News đã có lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 thật ấm cúng.

(VTC News)- Tối qua, Báo điện tử VTC News đã có lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 thật ấm cúng.

Bước sang tuổi thứ 7, tối qua, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, công nhân viên báo điện tử VTC News đã có một lễ kỷ niệm thật ấm cúng và ý nghĩa.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn cùng lãnh đạo các cục, vụ; lãnh đạo Đài truyền hình KTS VTC; lãnh đạo Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC cùng các đối tác thân thiết đã đến chúc mừng báo.

Trong không khí đầm ấm của buổi lễ, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã dành những lời động viên, chia sẻ đối với tập thể Báo điện tử VTC News.

Thứ trưởng đánh giá cao nỗ lực của VTC News thời gian qua, vượt khó khăn, truyền tải tới độc giả những thông tin chính xác, nhanh chóng, đầy tính nhân văn. 
Nhân dịp này, 6 phóng viên của báo điện tử VTC News đã vinh dự được Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao thẻ nhà báo.

 Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao thẻ nhà báo cho 6 phóng viên báo điện tử VTC News

Nhà báo Nguyễn Thanh Lâm, Giám đốc Đài Truyền hình KTS VTC, cơ quan chủ quản của báo, dành những phút chia sẻ tâm tình đầy ý nghĩa về nghề báo như món quà khích lệ tinh thần cho tờ báo còn non trẻ. Cùng với tổng giám đốc VTC Nguyễn Xuân Cường, nhà báo Nguyễn Thanh Lâm cũng dành tặng lời khen cho khao khát sáng tạo, luôn tự làm mới mình của Báo điện tử VTC News.

Cảm ơn tình cảm của các vị khách quý, tổng biên tập Ngô Văn Hải cam kết tiếp tục đưa con thuyền VTC News vững bước theo triết lý phát triển nhấn mạnh đến yếu tố có ích, tuân thủ nghiêm ngặt định hướng “Nhân ái, dân sinh, đến tận cùng vấn đề” trong thông tin truyền tải đến độc giả.

 Nhà báo Nguyễn Thanh Lâm và Tổng Giám đốc VTC Nguyễn Xuân Cường chúc mừng báo VTC News

Trong năm vừa qua, báo điện tử VTC News đã để lại dấu ấn đậm nét với tuyến bài 
phản ánh cuộc sống khổ cực, bầy đàn như thời nguyên thủy của các bạn trẻ là mạng lưới của một số công ty bán hàng đa cấp bất lương. 

Từ  đó, những khu sinh sống bầy đàn này đã được nhiều địa phương ra tay dẹp bỏ. Nhiều bạn trẻ trót sa chân vào những nơi này bừng tỉnh, nhận ra bản chất bất lương của một số công ty bán hàng đa cấp, tìm nghề khác kiếm sống.
Nỗ lực không mệt mỏi của các phóng viên VTC News thực hiện vụ việc này đã góp phần đưa rất nhiều bạn trẻ ra khỏi cõi u mê của những lời dụ dỗ ngon ngọt, trở về với quê hương, vòng tay cha mẹ mình.

 Nhà báo Nguyễn Thanh Lâm tặng thưởng cho các thành viên đạt thành tích xuất sắc của báo điện tử VTC News

Khi Trung Quốc đưa ngang nhiên đưa giàn khoan Hải Dương 981 vào vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam, phóng viên VTC News và Đài truyền hình KTS VTC đã lập tức có mặt tại hiện trường, ngày ngày chuyển đến độc giả những thông tin, hình ảnh về sự bạo ngược, vô nhân tính, chà đạp lên lương tri và luật pháp quốc tế của nhà cầm quyền Trung Quốc.

Đặc biệt, trong bối cảnh ấy, khi RIA Novosti, một trong những hãng thông tấn lớn nhất nước Nga cùng với Đài tiếng nói nước Nga hình thành tổ hợp truyền thông MIA – Nước Nga ngày nay, cất lên tiếng nói lạc lõng thông qua bài bình luận xuyên tạc, vu khống Việt Nam trong quan hệ với Trung Quốc, VTC News đã phát hiện, đi đầu trong đợt đấu tranh kiên quyết với đầy đủ lý lẽ thuyết phục, buộc hãng tin này phải gỡ bỏ bài viết.
Một số hình ảnh khác của buổi lễ:

 Nhà báo Nguyễn Thanh Lâm chia sẻ về nghề báo với cán bộ nhân viên VTC News
 NSƯT Ngọc Khang tới chia vui cùng VTC News
 Ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh

 Ca sĩ trẻ Rubi Lê

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn