Bản tin sao: Peter Crouch hết đường khóa môi vợ

Thể thaoThứ Năm, 29/11/2012 02:41:00 +07:00

(VTC News) - Chiến thắng 2-1 của Stock City trước Newcastle tại vòng 14 Premier League rạng sáng nay được đánh đổi bằng… 3 cái răng của Peter Crouch.

(VTC News) - Chiến thắng 2-1 của Stock City trước Newcastle tại vòng 14 Premier League rạng sáng nay được đánh đổi bằng… 3 cái răng của Peter Crouch.  

1. Thắng Newcastle, Peter Couch mất 3 cái răng

Chiến thắng 2-1 của Stock City trước Newcastle tại vòng 14 Premier League rạng sáng nay được đánh đổi bằng… 3 cái răng của Peter Crouch.


Trong một pha va chạm với Fabricio Coloccini, “Sếu vườn” đã lãnh trọn cả cánh tay của hậu vệ người Argentina vào quai hàm. Hậu quả là tiền đạo của Stock phải đi phẫu thuật nha khoa.


Peter Crouch gẫy răng sau pha va chạm

“Crouch vẫn muốn tiếp tục chơi. Nhưng khi nhìn thấy mấy cái răng của mình trên tay bác sĩ, anh ấy gần như ngất đi. Răng Crouch bị gãy mất hai chiếc, một chiếc khác mắc kẹt trên hàm trên. Cậu ấy sẽ phải trồng lại răng. Nhưng tôi nghĩ đây là một chuyện ngoài ý muốn, Coloccini không hề có ác ý với cậu ấy trong pha bóng đó”, HLV của Stock, Tony Pullis nói.


Sau sự cố này, chân sút 31 tuổi đã được đưa ra ngoài sân  nhường chỗ cho Kenwyne Jones ở phút thứ 40.


2. Sao nhí của Liverpool qua đời


Sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư, Chủ nhật vừa qua, tài năng trẻ của đội U9 Liverpool Stephen Packer đã trút hơi thở cuối cùng.


Packer không những là một trong những gương mặt trẻ xuất sắc nhất của học viện đào tạo Liverpool, em còn là một cậu bé rất lạc quan và dễ mến. Do đó, toàn câu lạc bộ đã bị sốc khi biết tin em qua đời.


Tiền vệ Lucas Leiva với sao nhí Stephen Packer 

Tiền vệ Lucas Leiva cũng không thể kìm nén nổi sự đau lòng: “Hãy yên nghỉ Stephen. Em sẽ được lên thiên đàng với các thiên thần. Cầu Chúa ban phước cho em”.


Bên cạnh đó, trong trận đấu với Southampton trên sân nhà Anfield cuối tuần này, thay vì một phút mặc niệm, toàn thể các thành viên đội bóng và các CĐV Liverpool sẽ dành một phút vỗ tay để tưởng niệm Packer.  


3. Truyện tranh về Didier Drogba sắp ra mắt


Didier Drogba đang rất háo hức chờ đến ngày được cầm tận tay món quà đặc biệt mà các họa sĩ dành trao tặng anh. Đó là cuốn truyện tranh dày 54 trang kể về cuộc đời của chính chân sút người Bờ Biển Ngà, từ thuở ấu thơ cho đến khi trở thành một ngôi sao hàng đầu của bóng đá đương đại.


Hình ảnh của "Voi rừng" trong cuốn truyện tranh "Từ Tito tới Drogba"

Cuốn truyện mang tên “Từ Tito đến Drogba” là “đứa con chung” của hai họa sĩ nổi tiếng Guehi Bao Gabin và Pierre Sauvalle. Nhằm đưa câu chuyện về cựu tiền đạo của Chelsea đến gần hơn với người hâm mộ thế giới, “Từ Tito đến Drogba” sẽ được dịch ra 7 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh, Pháp, Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Ả rập.

Tác phẩm này sẽ chính thức ra mắt bạn đọc vào 1/12 tới tại khách sạn Ivoire ở Abidjan với sự hiện diện của nguyên mẫu Drogba.


4. Chơi xếp bài trên bảng kết quả

Thứ gây ấn tượng nhất trong trận đấu giữa Hapoel Haifa và Hapoel Beer Sheva tại Israel vừa qua không phải các bàn thắng đẹp mắt hay sự quá khích của một CĐV nào đó, mà là bảng kết quả trận đấu.

Tỉ số đã được thay bằng các lá bài Solitaire 

Thay vì hiển thị tỉ số, nhân viên điều khiển bảng điện tử tranh thủ giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp để chơi xếp bài Solitaire, một ứng dụng giải trí hết sức quen thuộc của Microsoft Windows.

Không ai biết game thủ là ai, nhưng mọi người đều không cảm thấy khó chịu, mà ngược lại còn hứng thú dõi theo từng chuyển động của những lá bài.

Cát Đằng

Bình luận
vtcnews.vn