Bản tin sao: Kinh ngạc cụ ông 74 tuổi ghi bàn hơn Messi

Thể thaoThứ Hai, 03/12/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Messi là ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới hiện nay, với thành tích ghi bàn cực kỳ đáng nể nhưng anh chưa chắc đã là người ghi bàn giỏi nhất

(VTC News) - Messi là ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất thế giới hiện nay, với thành tích ghi bàn cực kỳ đáng nể nhưng anh chưa chắc đã là người ghi bàn giỏi nhất.

1. Cụ ông 74 tuổi ghi 1300 bàn thắng trong sự nghiệp

Messi có thể là cầu thủ giỏi nhất thế giới vào thời điểm này nhưng xét về số bàn thắng mà siêu sao người Argentina ghi được, anh mới chỉ có được gần 300 bàn thắng. Con số này thấp hơn rất nhiều nếu so sánh với Pele, người vẫn được công nhận là đã ghi hơn 1000 bàn thắng trong sự nghiệp.


Một điều ngạc nhiên nữa là thành tích của chân sút 25 tuổi chưa bằng 1/4 số bàn thắng mà một lão tướng... 74 tuổi có được. Người vinh dự có được kỷ lục vô tiền khoáng hậu, với tống cộng 1300 bàn thắng ấy là Darek May, một cụ ông đang thi đấu cho Meridian FC, một đội bóng thi đấu tại Kent Invicta Football League, một giải bóng đá dành cho các đội bóng ở đông nam London.

Darek May bắt đầu sự nghiệp vào năm 1954, và tới chủ nhật vừa rồi, ông đã có bàn thắng thứ 1300 trong sự nghiệp. Hiện ông đã có tới 5 đứa cháu và vẫn tiếp tục miệt mài với nghiệp quần đùi áo số.

Cụ ông Darek May với thành tích ghi 1300 bàn trong sự nghiệp 

2. Chicharito giúp giảm tội phạm ở Mexico

Đó là tiết lộ của giới cảnh sát của đất nước Trung Mỹ này. Theo giới cảnh sát tại Mexico thì cứ mỗi khi Chicharito ra sân thi đấu trong màu áo MU thì tỷ lệ tội phạm ở đất nước này sụt giảm một cách đáng kể.

Không chỉ có vậy, tỷ lệ dân số ở Mexico cũng gia tăng đáng kể, tính từ khi chân sút 24 tuổi gia nhập Quỷ đỏ hơn 2 năm về trước. "Có lẽ các cặp tình nhân cũng thấy hưng phấn khi xem Chicharito thi đấu"
, một nhà chức trách tại đây cho hay.

Dù chỉ là một siêu dự bị tại Old Trafford nhưng Chicharito lại là một thần tượng có sức ảnh hưởng cực lớn ở quê hương của những cây xương rồng.

Chicharito là thần tượng tại Mexico 

3. CĐV Lech Poznan biến sân thành chảo lửa

Không chỉ cổ vũ cuồng nhiệt trên các khán đài, các cổ động viên của Lech Poznan còn biến sân vân động thành một chảo lửa, theo đúng nghĩa đen của từ này. Sở dĩ như vậy là vì họ đã mang rất nhiều pháo sáng vào sân và đốt chúng liên tục khi trận đấu diễn ra.



4. Balotelli lộ rõ vẻ "đầu gấu"


C
ơn sướng khi ghi bàn vào lưới Wigan từ giữa tuần của Balotelli vẫn chưa hề có dấu hiệu lắng xuống. Bằng chứng là trên sân tập ngày hôm qua, trong khi không khí của toàn đi có vẻ hơi trầm khi để Everton cầm hoà thì chân sút người Italia vẫn cười toét miệng.

Không chỉ có vậy, Super Mario còn quay sang "trấn" chi
ếc mũ len của Edin Dzeko, rồi quay sang cà khịa với một sđồng đội khác. Mọi việc chchấm dứt sau khi Dzeko rình lúc Balotelli sơ hở và cướp lại chiếc mũ.



Giả Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn