• Zalo

Bản tin chiều Euro: Ronaldo vượt mặt Tổng thống Mỹ

Tổng hợpThứ Ba, 19/06/2012 05:30:00 +07:00Google News

Siêu sao C.Ronaldo “vượt mặt” Tổng thống Mỹ, Obama trong một cuộc bầu chọn ông bố của năm. Trong khi đó Rio phản đối gay gắt UEFA về án phạt dành cho Bendtner

(VTC News) - Siêu sao C.Ronaldo “vượt mặt” Tổng thống Mỹ, Obama trong một cuộc bầu chọn ông bố của năm. Trong khi đó Ferdinand phản đối gay gắt UEFA về án phạt dành cho Bendtner…

1. Siêu sao C.Ronaldo “vượt mặt” Tổng thống Mỹ, Obama.
Dư luận xứ cờ hoa hết sức bất ngờ với việc Ronaldo lọt vào danh sách bầu chọn uy tín hàng năm của họ đúng vào dịp ngày của Cha. Nhân dịp Ngày của Cha, trang mạng xã hội Starcount (Mỹ) đã gây bất ngờ lớn khi công bố thủ quân của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí trong đó có cả Tổng thống Mỹ, Barack Obama và cả ông Vua nhạc Pop quá cố Michael Jackson, để vươn lên chiếm vị trí thứ hai (ngôi quán quân thuộc về ca sĩ Eminem) trong cuộc bầu chọn ông bố của năm.

Sở dĩ có kết quả này là nhờ bộ ảnh ăn mừng ấn tượng của CR7 sau trận đấu với Hà Lan. Những lời lẽ yêu thương anh dành cho cậu nhóc Junior thực sự đã thăng hoa cùng niềm hạnh phúc của cả dân tộc Bồ Đào Nha.

x
C.Ronaldo ăn mừng chiến thắng với những lời lẽ thân thương tặng con trai sau trận đấu trước Hà Lan 

2. Ferdinand bảo vệ Bentdner trước án phạt của UEFA. Rio Ferdinand đã tỏ ra vô cùng tức giận và chỉ trích mạnh mẽ quyết định xử phạt của UEFA đối với hành động tụt quần ăn mừng bàn thắng của tiền đạo Đan Mạch Nicklas Bendtner trong trận đấu với Bồ Đào Nha. Trung vệ của M.U phản ứng UEFA trên Twitter: “UEFA có chắc không đấy? 80.000 bảng (100.000 euro) phạt Bendtner vì quảng cáo trái phép trên cạp quần lót. Tất cả những án phạt dành cho tội phân biệt chủng tộc cộng lại cũng chưa đến mức như vậy”.

3. Ashley Cole vĩ đại hơn David Beckham. Ashley Cole đang cùng với Peter Shilton và David Beckham là những cầu thủ khoác áo Tam sư nhiều lần nhất ở VCK các giải đấu lớn, với cùng 20 trận. Nếu ra sân ở trận đấu trước Ukraine trong màu áo “Tam sư” vào rạng sáng mai (20/6) Ashley Cole đã vượt qua hai huyền thoại bóng đá Anh là David Beckham và Peter Shilton (đều có 20 trận) khi có 21 trận đấu lớn cho ĐT Anh ở các giải đấu lớn.

Tính từ 16 phút ở World Cup 2002, Cole đã chơi tổng cộng 1844 phút ở hai giải đấu lớn nhất thế giới, trong đó có 15 trận anh đá trọn vẹn.

A.Cole vĩ đại nhất tuyển Anh?! 

4. “Gà tiên tri” Kev chọn Anh cho ngôi đầu bảng D. Ở loạt trận cuối của bảng C, “gà tiên tri” cũng đã đưa ra dự đoán đúng khi chọn Tây Ban Nha thắng Croatia nhưng đã chọn sai khi dự đoán CH Ireland thắng Italia. Tiếp tục dự đoán cho loạt trận cuối của bảng D, “gà tiên tri” Kev đã dự đoán Anh sẽ giành chiến thắng trước chủ nhà Ukraine. Trong khi đó gà Kev dự đoán Pháp chỉ có thể hòa Thụy Điển. Nếu kết quả như dự đoán của “gà tiên tri” Kev thì Anh sẽ giành ngôi đầu bảng D trong khi Pháp về nhì.

5. Bert Van Marwijk lâm nguy. HLV trưởng ĐT Hà Lan đang phải đối đầu với làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía dư luận sau khi Cơn lốc màu da cam rời Euro 2012 với thành tích tệ hại. Ba trận toàn thua đã vẽ nên một bộ mặt hoàn toàn trái ngược so với cách họ hủy diệt các đối thủ ở vòng loại. Giờ thì phải có người đứng ra nhận trách nhiệm vì điều đó.

Giữa tuần tới, Bert Van Marwijk sẽ có cuộc nói chuyện với chủ tịch liên đoàn bóng đá Hà Lan Bert Van Oostveen trước khi các bên đi đến kết luận cuối cùng. Hợp đồng hiện tại của Van Marwijk kéo dài đến năm 2016.

Báo chí Hà Lan khẳng định hầu hết các trụ cột đã công khai phản ứng cách làm việc có phần gia trưởng của Van Marwijk. Thậm chí, mối quan hệ ấy được miêu tả là "không thể hàn gắn". Nếu thực tế đúng là như vậy thì Hà Lan nhiều khả năng sẽ có thuyền trưởng mới trước trận giao hữu với Bỉ vào ngày 15/8 tới.


Trần Chân
Bình luận
vtcnews.vn