Nhân dịp sinh nhật tuổi 24 của mình, Sơn Tùng M-TP ra mắt bản phối mới cho hit triệu lượt nghe Chạy ngay đi sau bản gốc cách đây 2 tháng nhưng đa dạng chất liệu thanh âm từ nhiều nhạc cụ, từ guitar điện tới piano hay kèn trumpet. Đây cũng được xem là một món quà nam ca sĩ đáp lại tình cảm khán giả dành cho anh suốt thời gian qua.
Tuy nhiên, dường như lần trở lại này của Sơn Tùng M-TP chưa thật sự tạo được tiếng vang. Mặc dù chỉ mới nửa ngày đã đạt 1 triệu lượt nghe nhưng nếu mang ra so sánh với thành công của Chạy ngay đi bản gốc nói riêng và cả những thành công trước kia của Sơn Tùng M-TP nói chung thì khó có thể bằng được.
Thời điểm vừa ra mắt bản gốc Chạy ngay đi, ca khúc cùng MV giúp Sơn Tùng lập nên một kỷ lục mới, anh trở thành đối thủ đáng gờm khi “hạ bệ” nhiều cái tên đình đám trong cuộc chiến âm nhạc hồi tháng 5, trong đó có cả những ngôi sao quốc tế.
Trên mạng xã hội, MV nhanh chóng được lan truyền rộng rãi, trong vòng 24h có 22 triệu lượt xem và vượt qua nhiều tên tuổi khác, dẫn đầu top trending video được xem nhiều nhất của Youtube.
Thế nhưng, độ hot bản phối mới của Chạy ngay đi lại có phần lép vế hơn so với bản gốc rất nhiều. Dù đây là sản phẩm đánh dấu ngày sinh nhật của nam ca sĩ nhưng bị khán giả “lơ đẹp”, MV đến thời điểm này chỉ mới đạt được con số 1 triệu lượt xem.
Trước đó, Chạy ngay đi được nam ca sĩ đầu tư khi mời ngôi sao hạng A của Thái Lan Mai Dvika làm nữ chính và hợp tác với ê kíp Hàn Quốc. Lần này, MV có bản phối mới lạ hơn, ê kíp đều là người Việt. Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP vẫn rất chịu chi khi đầu tư hàng hiệu với set đồ Gucci để diện trong MV.
Đặc biệt, nam ca sĩ cùng ê kíp cho thay đổi góc máy quay liên tục, linh hoạt hơn để tạo hiệu ứng cho MV. Nếu bản gốc của MV Chạy ngay đi lấy gam màu đỏ làm chủ đạo có phần ma mị, huyền bí thì lần này, nam ca sĩ chọn tông vàng mang hơi hướng hoàng gia.
Video: Bản phối mới của ca khúc "Chạy ngay đi" được Sơn Tùng ra mắt dịp sinh nhật
Bình luận