Ban kỷ luật VFF chốt án phạt treo giò Tăng Tiến của HAGL

Thể thaoThứ Tư, 11/04/2018 15:23:00 +07:00

Ban kỷ luật VFF công bố án phạt dành cho cầu thủ Nguyễn Tăng Tiến (HAGL) vì hành vi thô bạo trong trận đấu bù vòng 3 V-League 2018.

Theo quyết định kỷ luật được ban hành chiều 11/4, Tăng Tiến bị treo giò 5 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam và phải nộp phạt 25 triệu đồng. Cầu thủ số 47 của HAGL được xác định có hành vi cố tình xâm phạm thân thể đối với Đỗ Duy Mạnh (CLB Hà Nội). Đây là pha phạm lỗi khiến Tăng Tiến phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trước đó, Ban kỷ luật VFF có quyết định tạm đình chỉ 1 trận với Tăng Tiến. Trận đấu này được trừ vào số trận bị đình chỉ theo quyết định mới nhất. Như vậy hậu vệ sinh năm 1994 còn 4 trận bị cấm thi đấu.

duy manh tang tien

Tăng Tiến phải nộp phạt 25 triệu đồng và bị treo giò 5 trận.

Tuy nhiên kể cả khi mãn hạn treo giò, Tăng Tiến vẫn không thể ra sân cho HAGL do phải chịu án phạt nội bộ của đội bóng Phố Núi. Nếu ban lãnh đạo CLB không thay đổi quyết định, Tăng Tiến sẽ không được đăng ký thi đấu trong phần còn lại của giai đoạn lượt đi V-League.

Bên cạnh quyết định kỷ luật Tăng Tiến, Ban kỷ luật VFF cũng phạt ban tổ chức trận đấu của CLB Hà Nội do sự cố xảy ra ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 trên sân Hàng Đẫy. Với việc để CĐV đốt pháo sáng và ném chai nước xuống sân thi đấu, đội bóng thủ đô bị phạt 40 triệu đồng.

Video Hà Nội 5-0 HAGL

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn