Bàn giao nhà tình nghĩa của đơn vị kết nghĩa cho người lao động

Sống đẹpThứ Ba, 14/12/2021 15:46:56 +07:00
(VTC News) -

PC Đắk Lắk vừa tổ chức buổi trao tặng nhà tình nghĩa cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn định cuộc sống trong tình hình dịch COVID-19 phức tạp.

Ngày 14/12/2021, tại thị trấn Ea T’Ling, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông, thừa ủy quyền của PC Lạng Sơn, PC Đắk Lắk  tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.

 

Bàn giao nhà tình nghĩa của đơn vị kết nghĩa cho người lao động - 1

Điện lực Đắk Lắk trao nhà tình thương.

Anh Rờ Ma Giút là nhân viên phòng Thanh tra pháp chế và Bảo vệ, PC Đắk Lắk. Anh Giút hiện đang là lao động chính trong gia đình, vợ chưa có việc làm và hai con nhỏ thường xuyên đau ốm. Bản thân anh Giút cũng đã công tác trong ngành điện hơn 10 năm và được đánh giá luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Để tạo điều kiện cho gia đình có được chỗ ở ổn định, CBCNV PC Lạng Sơn hỗ trợ 100 triệu đồng để anh Giút xây dựng nhà ở với diện tích sử dụng 105m2.

Việc hỗ trợ để xây dựng nhà tình nghĩa cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty Điện lực bạn là hoạt động có ý nghĩa nằm trong Kế hoạch hành động mà PC Đắk Lắk và PC Lạng Sơn đề ra trong năm 2021. Qua đó, các đơn vị đã cùng nhau chia sẻ khó khăn, tạo điều kiện cho người lao động ổn định cuộc sống, yên tâm công tác và vượt qua các khó khăn trước mắt.

Đây cũng là món quà mà đơn vị kết nghĩa gửi tặng, hướng đến kỷ niệm 45 năm ngày thành lập PC Đắk Lắk (28/12/1976-28/12/2021) tới.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn