Bạn gái phản đối Đông Hùng đóng MV với Hà My

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/05/2015 10:53:00 +07:00

(VTC News) - Phương Linh chia sẻ về việc Đông Hùng đóng MV nóng bỏng cùng với Hà My - Học trò của Quốc Trung trong 'Giọng hát Việt'.

(VTC News) - Phương Linh chia sẻ về việc Đông Hùng đóng MV nóng bỏng cùng với Hà My - Học trò của Quốc Trung trong 'Giọng hát Việt'.

Cô học trò xuất sắc nhất của nhạc sỹ Quốc Trung trong Giọng hát Việt mùa thứ hai - Hà My vừa cho ra mắt MV Tình cho muộn phiền.


Tình cho muộn phiền là ca khúc được Hà My sáng tác cách đây vài năm, nằm trong album 3 mà cô đã phát hành. Đây là ca khúc mà nữ ca sĩ rất thích, không chỉ bởi ca từ hay giai điệu rất rock, mà còn gắn liền với một mối tình mà My từng trải qua.

MV Tình cho muộn phiền:


Sở dĩ bài hát này đã được phát hành CD cách đây mấy năm nhưng Hà My vẫn chọn để thực hiện MV, vì Hà My thích cái chất miên man, hoang dại trong bài hát, nhưng tiếc là hồi đó cô chưa đủ thẩm mỹ về âm nhạc để làm nên một bài hát hoàn chỉnh đặc chất rock nên làm chưa tới.

Còn bây giờ Hà My gặp được êkíp giỏi, và định hình rõ hơn phong cách, nên muốn làm lại ca khúc này với một phong cách mới và chất hơn.
Hà My
Chia sẻ về lý do chọn Đông Hùng đóng MV, bạn trai Hà My cho hay: 'Đông Hùng là một người em thân thiết, có body đẹp và quan trọng là không tốn tiền'.

Về phía bạn gái của Đông Hùng, Phương Linh cho hay: 'Trước đây cô và Đông Hùng đã từng đóng MV cùng nhau và không nghĩ một ngày Đông Hùng sẽ đi đóng MV với người khác. Mùa hè thường là mùa sale nếu có ai mời Đông Hùng thì cô sẵn sàng sale 20%'. Cô cũng cho biết mình không thích Đông Hùng đóng với người khác”.
Hà My
Chọn thời điểm này ra mắt MV khi đang thi Tuyệt đỉnh tranh tài như một món quà thay lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ và nhắn tin cho Hà My trong cuộc thi The Voice, cũng như Tuyệt đỉnh tranh tài.

Về kế hoạch sắp tới, Hà My đang ấp ủ thực hiện những sản phẩm âm nhạc khác với thể loại nhạc mà bản thân đang theo đuổi, có thể là một bản ballad nhẹ nhàng hoặc một thể loại nhạc kết hợp giữa rock và dance…

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn