Bale ghi bàn ra mắt, Real lại không may

Thể thaoChủ Nhật, 15/09/2013 07:30:00 +07:00

(VTC News)-Trong ngày chính thức ra mắt Real ở La Liga, Bale đã ghi bàn, nhưng tiếc là đội bóng của anh lại không thể giành chiến thắng.

(VTC News)-Trong ngày chính thức ra mắt Real ở La Liga, Bale đã ghi bàn, nhưng tiếc là đội bóng của anh lại không thể giành chiến thắng.

Villarreal là đội bóng mới lên hạng, trong khi Real là một đội bóng quá tên tuổi, là ứng viên nặng ký cho chức vô địch với một đội hình gồm nhiều ngôi sao ‘khủng’, trong đó có bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới Gareth Bale.

Tuy nhiên, ‘tàu ngầm vàng’ lại có lợi thế sân nhà và tinh thần thi đấu không còn gì để mất. Thế nên, suốt cả trận đấu, Villarreal đã gây ra vô vàn khó khăn cho Ronaldo và các đồng đội bằng những pha tấn công vô cùng nguy hiểm và lối đá phòng ngự rất rát.

 Bale ghi bàn trong ngày ra mắt, tiếc là Real lại không thắng.

Phút thứ 20, bằng một pha tấn công nhanh và đầy bất ngờ, Cani đã làm rung lưới thủ môn Lopez, mở tỉ số trận đấu.

Như bị chạm vào lòng tự ái, Real tấn công ngày một mạnh mẽ và quyết liệt hơn khiến trận đấu trở nên nghẹt thở với nhiều khán giả. Nhưng cũng phải đợi tới phút thứ 39, Real mới có bàn thắng gỡ hòa nhờ sự tỏa sáng không thể tuyệt vời hơn của tân binh Gareth Bale.

Tiếp đà hưng phấn, sang hiệp hai, Real liên tục ép Villarreal phải lui về thế phòng thủ. Như một hệ quả tất yếu, phút 64, Real có bàn thắng thứ hai do công của Ronaldo.

Dẫn trước đối thủ, Real thi đấu chắc chắn hơn, đặc biệt ở hàng thủ. Tuy nhiên, Villarreal đã không buông xuôi, ngược lại họ thi đấu rất mạnh mẽ. Bởi thế, không lâu sau khi bị dẫn bàn, Villarreal đã có bàn gỡ nhờ pha dứt điểm chuẩn xác của Dos Santos.

Về những phút cuối, hai đội liên tiếp có những pha tấn công ‘ăn miếng trả miếng’, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm, nên Real đành chấp nhận rời sân với một trận hòa. Còn Villarreal, họ hoàn toàn có thể vui mừng vì không phải đội bón nào cũng có thể lấy được một điểm từ tay Real.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn