Baggio gian nan khi làm 'hoàng tử bóng rổ'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/11/2014 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Baggio gặp rất nhiều khó khăn khi vào vai 'hoàng tử bóng rổ' khi các diễn viên khác thiếu khiến thức về bộ môn thể thao này.

(VTC News) -  Baggio gặp rất nhiều khó khăn khi vào vai 'hoàng tử bóng rổ' khi các diễn viên khác thiếu khiến thức về bộ môn thể thao này.

Để có được những hình ảnh đẹp và lãng mạng trên phim, các diễn viên dã phải 'dầm mưa dãi nắng' suốt mấy tháng trời. Xem cảnh hậu trường bộ phim Cú hích trên không mới hiểu được sự vất vả của người làm phim, của diễn viên, đạo diễn.

baggio
Để thực hiện cảnh bắt cướp trong tập đầu tiên, nghệ sỹ ưu tú Lê Thiện đã vật lộn trong nhiều giờ liền. Kết quả là trong lần quay đầu tiên, nghệ sỹ lão làng đã bị té đập đầu gối xuống đường gây chảy máu. Tuy vậy NSUT Lê Thiện vẫn cố gắng chịu đau để hoành thành vai diễn.

Đặc biệt trong quá trình quay phim, 'bà ngoại' không ngại nói toàn bộ bằng tiếng Quảng, mặc NSUT Lê Thiện là người gốc Bình Định.
baggio
Xuất phát từ một người mẫu, nhưng Mâu Thanh Thủy diễn xuất khá ngọt và ăn ý trong bộ phim đầu tay này. Dù phải trải qua khá nhiều cảnh khó khăn, đòi hỏi sự kiên trì và độ lăn xả nhưng trên phim trường cô luôn rạng rỡ và không biểu lộ sự mệt mỏi. Sự nhí nhảnh của Mâu Thanh Thủy khiến toàn bộ ê kíp thường xuyên có những tràng cười thú vị.

Một trong những cảnh ấn tượng của Phan Thu Quyên – Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh là lúc bị chủ nhà trọ đuổi ra khỏi nhà. Vì không có tiền nên Thu Cúc (Phan Thu Quyên đóng) phải đi lang thang, ngủ dưới gầm cầu, dầm mưa trong suốt nhiều giờ liền.
baggio
Nhớ lại cảnh đó, Phan Thu Quyên vẫn còn 'sợ' đến giờ này: 'Vì cảnh quay phải thực hiện nhiều lần nên Quyên gần như rét run dưới mưa, chưa hết cảnh phải ngủ dưới gầm bàn trong lớp học khiến mình bị muỗi chích 'tả tơi'. Tuy nhiên, không vì vậy mà Quyên nản lòng. Đó là những trải nghiệm và thử thách để mình chuyên nghiệp hơn trong con đường nghệ thuật.'
baggio
Nhắc tới Cú hích trên không, Vũ Tuấn Việt không khỏi 'hí hửng' vì những kỷ niệm không thể quên khi đóng cùng với NSUT Lê Thiện. So với bộ phim đầu tay, thì bộ phim thứ 2 này để lại cho Tuấn Việt nhiều cảm xúc.

Vũ Tuấn Việt cho biết anh rất may mắn vì được đóng cùng NSƯT Lê Thiện, cô luôn tạo điều kiện và tạo đất diễn cho mình.


Ở những phân cảnh hai bà cháu, chính sự tự nhiên, gần gũi nhiều lúc Vũ Tuấn Việt quên đi mình đang diễn, những tình huống bất ngờ, những câu nói bình dị của NSƯT Lê Thiện khiến nam diễn viên như được sống trong nhân vật thực sự.
baggio
Được trở lại với thân phận 'hotboy bóng rổ', Baggio dường như là diễn viên gặp khá thuận lợi khi vào vai Đông trong phim Cú hích trên không. Tưởng vậy, nhưng trên phim trường anh thường xuyên phải hì hục và gần như 'phát cáu'. Bởi hầu hết các nam diễn viên còn lại dường như rất yếu về kiến thức bóng rổ.

Chính vì vậy Baggio phải làm huấn luyện viên bất đắc dĩ. Vừa diễn, vừa chỉ cho các bạn kỹ thuật sao cho đúng khiến cho Baggio rất mệt. Nhưng với sự chuyên nghiệp và đam mê vào bóng rổ và điện ảnh, Baggio vượt qua vai diễn nhanh chóng. Diễn xuất của anh trong phim cũng được đánh giá khá cao.

Trailer Cú hích trên không:


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn