Bác sỹ phát hoảng khi thấy hàng trăm đồng xu, dao cạo, đinh trong bụng bệnh nhân

Thế giớiThứ Hai, 27/11/2017 12:24:00 +07:00

Các bác sỹ phẫu thuật rất bất ngờ trước những gì tìm thấy trong bụng người đàn ông bị nghi ngộ độc thực phẩm.

Theo Daily Mail, Maksud Khan 35 tuổi được đưa vào bệnh viện với những cơn đau ở bụng và các bác sỹ phải thực hiện nội soi để tìm hiểu nguyên nhân.

Các bác sỹ rất bất ngờ khi phát hiện ra trong bụng Khan có hàng trăm đồng xu, 1,5 kg đinh, hàng trăm dao cạo, mảnh thủy tinh, đá và một đoạn dây xích dài 15 cm rỉ sét. Tổng cộng 7 kg kim loại được các bác sỹ phẫu thuật lấy ra khỏi bụng Khan.

phat-hien-dinh-trong-bung-3

Tổng cộng 7 kg kim loại được các bác sỹ phẫu thuật lấy ra khỏi bụng Khan.

Vụ việc xảy ra tại bệnh viện Sanjay Gandhi, Satna, Ấn Độ. Anh Khan được tin là có vấn đề về tâm thần và không cho người nhà hoặc bạn bè biết về thói quen ăn uống nguy hiểm của mình.

Bác sỹ Priyank Sharma, người chỉ đạo phẫu thuật cho biết đây là lần đầu tiên họ gặp trường hợp như của Khan trong khi làm việc: “Chúng tôi rất sốc khi phát hiện đồng xu và đinh tán trong bụng anh ấy. Nhìn người đàn ông này có vẻ bất ổn về tinh thần vì không một người bình thường nào lại làm như vậy cả".

Theo các bác sỹ, Khan làm công việc lái xe ba bánh và thường nuốt những đồng xu nhận được của khách hàng. Những người họ hàng cho rằng có thể anh bị trầm uất và bắt đầu thói quen ăn đồ kim loại. Một thành viên gia đình cho biết anh sẽ cố nuốt các vật bằng nước.

Ban đầu những vật thể không gây đau đớn gì cho đến khi những chiếc đinh bắt đầu làm tổn thương nội tạng của Khan gây chảy máu.

Video: Phát hiện gen sống trăm tuổi, ngăn ung thư di căn

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn